Giá vàng xa mốc 150 triệu đồng/lượng, vẫn đắt hơn thế giới 20 triệu đồngGiá vàng trong nước điều chỉnh theo giá vàng thế giới. Hiện diễn biến giá vàng thế giới phụ thuộc vào việc liệu Fed có tiếp tục cắt giảm lãi suất hay không.
Dân giành chỗ lấy số mua nhà, “cò” rao suất ngoại giao ăn chênh 400 triệu“Cò mồi” rao bán “suất ngoại giao” tại dự án CT3 khu đô thị Kim Chung chênh tới gần 400 triệu đồng/căn. Chủ đầu tư dự án yêu cầu báo công an.
Chính phủ được chủ động dùng nguồn tích lũy để tăng lương và thu nhậpQuốc hội giao Chính phủ chủ động sử dụng nguồn tích lũy cho cải cách tiền lương để đảm bảo thực hiện các chế độ tiền lương, phụ cấp, thu nhập theo quy định, kể từ năm 2026.
An cư và sinh lời - giải pháp “nguồn thu kép” từ Gem ParkNhằm mang đến sự an tâm cho chủ sở hữu trong giai đoạn đầu khai thác cho thuê, Gem Park ra mắt chương trình cho thuê cam kết “1 căn hộ - 2 nguồn thu” - giải pháp hỗ trợ đầu tư tối ưu giá trị tài sản dài hạn cho nhà đầu tư.
Buôn tiền thời lãi cao: Hé lộ kênh đầu tư ngách mang về lợi nhuận 2 chữ sốDòng tiền thông minh đang dịch chuyển sang tín dụng tư nhân - kênh sinh lời 10-15%, lấp đầy khoảng trống rộng lớn mà các ngân hàng bỏ lại, không cần “lướt sóng” hay quản lý nhà đất.
Công nghệ mở lối cho doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu thực thi ESGNhiều doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản trị và sản xuất nhằm thực thi hiệu quả các tiêu chí ESG, hướng tới phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng.
AI biến ESG từ gánh nặng chi phí thành cỗ máy “in tiền”Kinh tế toàn cầu đang tái định hình các tiêu chuẩn về phát triển bền vững, ESG không còn là "chiếc áo thời trang" để làm đẹp hồ sơ năng lực, nó trở thành "tấm vé thông hành" mang tính sống còn.
Thương phố đại lộ Vinhomes Wonder City mở khóa tiềm năng sinh lời képSở hữu mặt tiền rộng từ 8-23m trên trục đại lộ đắt giá bậc nhất Vinhomes Wonder City (Hà Nội), 100% căn sở hữu vườn riêng 20-36m2, shophouse Thương phố đại lộ vừa dễ khai thác kinh doanh, vừa có thể hưởng biên độ tăng giá bền vững.
Rau củ tăng giá mạnh, nỗi lo không chỉ của người nội trợGiá rau xanh tại các chợ dân sinh ở Hà Nội đang tăng gấp 2, gấp 3 lần so với tuần trước; TPHCM cũng tương tự.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Chiến lược lái thử của Dat Bike: Đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùngDat Bike đã và đang đưa xe điện đến gần hơn với khách hàng bằng chiến lược "Lái thử miễn phí" tại tất cả các cửa hàng cùng chuỗi sự kiện “Test ride” hàng tuần, giúp người dùng được trải nghiệm và cảm nhận về xe.
Cơ hội cuối để tham gia giải cơ sở của cuộc thi “Chứng trường bạc tỷ”Sau mùa đầu tiên gây tiếng vang với hơn 7.000 tài khoản tham gia, cuộc thi năm nay tiếp tục tạo sức hút lớn với cộng đồng đầu tư nhờ quy mô chuyên nghiệp, giải thưởng hấp dẫn và hàng loạt ưu đãi thiết thực.