Chỉ số niềm tin kinh doanh "lao dốc"(Dân trí)- Khảo sát 333 doanh nghiệp thuộc 11 lĩnh vực ngành nghề chủ chốt của Việt Nam, chỉ số niềm tin kinh doanh quý I/2011 đã giảm 17 điểm so với quý IV/2010. Đây là lần thứ 2 liên tiếp chỉ số này có mức giảm mạnh kể từ lần đầu tiên được tiến hành khảo sát.
Chỉ số niềm tin kinh doanh tăng 6 điểmChỉ số niềm tin kinh doanh WVB - PVFC Invest quý III/2009 tăng 6 điểm so với quý II và tăng 36 điểm so với lần thực hiện đầu tiên vào quý III/2008.
Chỉ số niềm tin kinh doanh giảm 1 điểmChỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý IV/2009 giảm 1 điểm so với quý III/2009 và tăng 35 điểm so với lần thực hiện đầu tiên vào quý III/2008. Như vậy, đây là lần thứ hai chỉ số BCI có sự suy giảm kề từ lần thực hiện đầu tiên.
Chỉ số niềm tin kinh doanh giảm 4 điểm trong quý IIChỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý II/2010 giảm 4 điểm so với quý I/2010 và tăng 34 điểm so với lần thực hiện đầu tiên vào quý III/2008.
Chỉ số niềm tin kinh doanh Việt Nam tăng 31 điểmChỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý II/2009 đạt 130 điểm, tăng 31 điểm so với quý I và tăng 30 điểm so với BCI gốc từ lần đầu tiên thực hiện khảo sát (quý III/2008).
Chỉ số niềm tin kinh doanh tăng 3 điểm trong quý IIIChỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý III/2010 tăng 3 điểm so với quý trước đó và tăng 37 điểm so với lần thực hiện đầu tiên. Điều này phản ánh sự cải thiện về niềm tin của các chủ doanh nghiệp nói riêng và giới kinh doanh trong nước nói chung.
Công bố Chỉ số niềm tin kinh doanh của doanh nghiệpLần đầu tiên, Chỉ số niềm tin kinh doanh (WVB-PVFCInvest) của doanh nghiệp Việt Nam đã được công bố tại Hà Nội, dựa trên cuộc khảo sát những doanh nghiệp đứng đầu cả nước về thương hiệu, tổng tài sản, tổng doanh thu và số lượng nhân viên...
Chỉ số niềm tin kinh doanh tăng 3 điểm trong quý IChỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý I/2010 tăng 3 điểm so với quý IV/2009 và tăng 38 điểm so với lần thực hiện đầu tiên vào quý III/2008, phần nào phản ánh sự cải thiện về niềm tin kinh doanh của các chủ doanh nghiệp trong những tháng đầu năm.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Anh xuống thấp nhất trong 26 nămNhững cú dội liên tiếp sau Brexit khiến nước Anh được mô tả như đang "rơi tự do vào hố đen chưa chạm đáy"
Người Việt vẫn vững danh hiệu tiết kiệm nhất thế giớiChỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn ổn định với sự lạc quan ở mức cao trong quý III, với 107 điểm (không thay đổi so với quý trước), giúp Việt Nam vẫn là quốc gia thứ 7 lạc quan nhất trên toàn cầu, theo báo cáo Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng được công bố bởi Nielsen, công ty đo lường và thông tin toàn cầu.
ANZ: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng cao kỷ lụcTheo đánh giá của ngân hàng ANZ, chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 6 duy trì mức cao hơn nhiều so với mức trung bình dài hạn cho thấy niềm tin vào sự phục hồi kinh tế gia tăng.
Giá vàng trượt khỏi mức cao nhất, thận trọng đầu tưGiới đầu tư trên thế giới đang hướng dòng tiền vào vàng nhưng chỉ số niềm tin tiêu dùng ở Mỹ tăng mạnh hơn dự đoán lên 118,9 điểm trong tháng 5 cũng khiến giá vàng trượt khỏi mức cao nhất trong phiên.