150.001 tin tức, video về "

chỉ số hài lòng

"
"X-quang sức khỏe" kinh doanh bằng hệ thống đo chỉ số hài lòng của khách hàng

"X-quang sức khỏe" kinh doanh bằng hệ thống đo chỉ số hài lòng của khách hàng

Khi không hài lòng với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, khách hàng thường rời bỏ thương hiệu. Hiểu rõ điều này nên các doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cải thiện mảng chăm sóc khách hàng. Và để làm được điều này, họ cần hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, đặc biệt ở các ngành mang tính dịch vụ, điều này càng quan trọng hơn.
César Ritz College ở đâu trên bảng xếp hạng chỉ số hài lòng của sinh viên ngành Hospitality?

César Ritz College ở đâu trên bảng xếp hạng chỉ số hài lòng của sinh viên ngành Hospitality?

Bảng xếp hạng I-Graduate Ranking và THE-ICE năm 2018 đã vinh danh César Ritz College đứng thứ nhất khi xét chỉ số toàn cầu ISBSB. ISBSB là công cụ đo điểm chuẩn toàn cầu hàng đầu được sử dụng để đánh giá trải nghiệm của những sinh viên theo học trong hệ thống các trường Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện.