Chỉ số hài lòng của người dân với cơ quan hành chínhTheo thời gian, việc công bố các chỉ số về hoạt động của chính quyền như SIPAS có thể góp phần thay đổi nhận thức của đội ngũ công chức.
Khảo sát 5.000 người dân để đo chỉ số hài lòng với cán bộBa huyện miền núi ở Bình Định dẫn đầu chỉ số hài lòng về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trong các địa phương thuộc tỉnh này.
VBI vinh dự đón nhận chỉ số hài lòng đạt chuẩn quốc tếVào ngày 03/08/2020 vừa qua, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế CCI-CSI:2020 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu.
KIA là hãng xe có chỉ số hài lòng “kém nhất” Việt NamTrong 8 hãng xe được khảo sát về độ hài lòng của dịch vụ hậu mãi thì Toyota, Chevrolet và Ford chiếm 3 vị trí đầu bảng. Xếp cuối cùng về chỉ số hài lòng của khách hàng chính là Kia.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Chỉ số hài lòng của người dân ở mức caoBộ trưởng Trần Hồng Hà khẳng định nỗ lực của toàn ngành đã được đánh giá, ghi nhận cao qua chỉ số hài lòng từ phía người dân. Năm 2022 toàn ngành sẽ tập trung vào 8 nhóm việc then chốt.
Khảo sát tại Sóc Trăng: Giáo dục công cấp THPT có chỉ số hài lòng thấp nhấtKhảo sát ở một số địa phương trong tỉnh Sóc Trăng về chỉ số hài lòng của người dân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ giáo dục công của tỉnh năm 2019, cho thấy cấp THPT có tỷ lệ hài lòng thấp nhất.
Đo chỉ số hài lòng của người dân đối với giáo dục côngBộ GD-ĐT vừa ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2014. Theo đó, công việc này sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng 5/2014 và quý III/2014 sẽ công bố kết quả.
Chỉ số hài lòng: "Đẹp" đến khó tin!Kết quả khảo sát của một số cơ quan công quyền tại TPHCM về chỉ số hài lòng của người dân trong các dịch vụ hành chính công vừa được công bố khiến nhiều người không tin nổi: giao thông công chính 99%, lao động - thương binh & xã hội 100%, nông nghiệp & phát triển nông thôn 94,3%, tài nguyên - môi trường: 90%, quận Tân Bình: 99,58%...
"X-quang sức khỏe" kinh doanh bằng hệ thống đo chỉ số hài lòng của khách hàngKhi không hài lòng với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, khách hàng thường rời bỏ thương hiệu. Hiểu rõ điều này nên các doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cải thiện mảng chăm sóc khách hàng. Và để làm được điều này, họ cần hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, đặc biệt ở các ngành mang tính dịch vụ, điều này càng quan trọng hơn.
César Ritz College ở đâu trên bảng xếp hạng chỉ số hài lòng của sinh viên ngành Hospitality?Bảng xếp hạng I-Graduate Ranking và THE-ICE năm 2018 đã vinh danh César Ritz College đứng thứ nhất khi xét chỉ số toàn cầu ISBSB. ISBSB là công cụ đo điểm chuẩn toàn cầu hàng đầu được sử dụng để đánh giá trải nghiệm của những sinh viên theo học trong hệ thống các trường Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện.
Lạng Sơn tăng 13 bậc chỉ số cải cách hành chínhNăm 2021, chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) của tỉnh Lạng Sơn được cải thiện đáng kế.
Chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh đạt mức 79,6% so với kỳ vọng của người bệnhChỉ số hài lòng người bệnh trung bình đạt 3,98/5 tương ứng với mức độ hài lòng của người bệnh nội trú với chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh đạt mức 79,6% so với kỳ vọng của người bệnh.