Lần đầu Việt Nam có chương trình truyền thông riêng về bình đẳng giớiLần đầu tiên Việt Nam có một chương trình truyền thông riêng về bình đẳng giới với tầm nhìn đến năm 2030.
Học chương trình Truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tại Việt NamTheo bảng xếp hạng Đại học thế giới QS 2012, RMIT là một trong 100 đại học có chương trình đào tạo ngành truyền thông hàng đầu thế giới. Tại RMIT Việt Nam, khóa Truyền thông Chuyên nghiệp tập trung vào các môn chuyên ngành của hai mảng chính là Quan hệ công chúng (PR) và Quảng cáo.
Giải pháp đảm bảo sinh kế cho người lao động sau thiên taiChương trình truyền thông "Những cống hiến thầm lặng" 2025 sẽ cùng với các cơ quan truyền thông giúp người dân để nâng cao chất lượng đời sống an sinh xã hội trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh...
Vì một Thủ đô xanh - sạch - đẹp và phát triển bền vững"Vì một Thủ đô xanh - sạch - đẹp và phát triển bền vững" là phương châm của chương trình truyền thông về Bảo vệ môi trường trên địa bàn TP Hà Nội năm 2025.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Hoa hậu H'hen Niê đồng hành vì trẻ em trong cuộc chiến chống mua bán ngườiNgày 18/6, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp cùng Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình truyền thông về phòng, chống mua bán người.
Chung tay "tô cam thế giới", xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ emĐó là thông điệp từ chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về bạo lực giới, nhằm chấm dứt mọi hình thức bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam.
Sản lượng điện thiếu hụt có thể lên tới 27,7 tỷ kWh vào năm 2025Đó là nhận định của Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng tại Chương trình truyền thông và tập huấn "Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả".
PV GAS thực hiện truyền thông vì cộng đồngCác đơn vị thành viên PV GAS phối hợp triển khai các chương trình truyền thông nâng cao nhận thức của người dân với việc đảm bảo an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí, các công trình dầu khí.
Sinh viên Hà Nội tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, hạn chế vấn nạn nạo phá thaiNgày 15/10, Tạp chí Thanh niên phối hợp với Tổ chức DKT tại Việt Nam, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông về sức khỏe sinh sản, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Kem đánh răng Ngọc Châu đồng hành triển khai đề án dự phòng bệnh răng miệngBên cạnh hỗ trợ kinh phí lên tới hàng tỉ đồng, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội cùng đồng hành triển khai các chương trình truyền thông, chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng theo chủ trương của Bộ Y tế.