UNIQLO triển khai các dự án cộng đồng tại Việt NamSong song với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hành trình 5 năm của UNIQLO tại Việt Nam còn ghi dấu bởi những dự án cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
UNIQLO - Hành trình 2 năm thần tốc cùng sự gắn kết với cộng đồng ViệtKỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, UNIQLO vừa công bố khai trương UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu tốc độ phát triển vượt bậc với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng UNIQLO online, duy trì vị thế tập đoàn bán lẻ thời trang hàng đầu.
Cơ hội cuối để trải nghiệm những hoạt động và ưu đãi hấp dẫn từ Tuần lễ cảm ơn của UNIQLODiễn ra từ ngày 3/12, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động thu hút đông đảo khách hàng suốt tuần qua với loạt ưu đãi hấp dẫn và những hoạt động gắn kết cộng đồng đầy ý nghĩa. Chỉ còn một ngày duy nhất để bạn trải nghiệm tất cả những điều đặc biệt này!
UNIQLO định hướng gì cho năm 2021 tại Việt Nam?Trong bối cảnh đại dịch, thị trường thời trang luôn đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên kể từ khi vào Việt Nam, UNIQLO luôn là một ẩn số thú vị với việc vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục.
Phát triển bền vững không chỉ là xu hướng vì ngày mai bắt đầu từ hôm nayPhát triển bền vững phải là hành trình bền bỉ và tất cả mọi người đều có thể bắt đầu chung tay ngay từ hôm nay, như cách UNIQLO đã nỗ lực theo đuổi các sáng kiến về bền vững và kết nối triệu triệu khách hàng trên toàn cầu trong suốt hơn 20 năm qua.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.
Tinh tế như cô Tống: Hành trình đến với hạnh phúc gần hơn ta tưởng"Nàng thơ chốn rừng xanh" của showbiz Việt chính là minh chứng cho chuyện sống tối giản chưa bao giờ là đơn điệu và nhàm chán.