Bài học "cũ nhưng bất hủ" giúp môi giới BĐS thời đại mới đi xa với nghềBán hàng là quá trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng, trong đó, làm bạn với khách hàng chính là bí quyết quan trọng giúp môi giới BĐS triệu đô đi xa với nghề.
"Hiểu" và "biết" - hai yếu tố cần có của một nhà môi giới BĐS thời đại mớiMôi giới BĐS là một công việc đòi hỏi người làm nghề phải luôn rèn luyện kỹ năng thấu hiểu: thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu dự án. Một nhà môi giới thời đại mới cũng phải liên tục học hỏi nhiều kiến thức để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.
Shark Hưng chia sẻ 7 bước chốt "deal" triệu đôMôi giới bất động sản (BĐS) là nghề yêu cầu tổ hợp kiến thức, chiến lược, chiến thuật tác nghiệp được sắp xếp một cách đầy đủ, khoa học, logic. Ở Cen Land, những kiến thức, kỹ năng đó được sắp xếp thành bộ cẩm nang có tên gọi "7 bước chốt deal".
Dulux dùng công nghệ AI phác họa không gian sống trong mơ của khách hàngLần đầu tiên Dulux Việt Nam ứng dụng công nghệ AI nhằm giúp khách hàng hiện thực hóa không gian sống trong mơ. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.