Chương trình từ thiện cùng Soc&Brothers mang Trung Thu Ấm tình đến với trẻ em mồ côiMột mùa Trung thu nữa lại đến, không khí rộn ràng đang tràn ngập khắp phố phường, không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn đều háo hức chuẩn bị cho ngày Tết Đoàn viên. Nhưng đâu đó quanh ta vẫn có những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.
Soc&Brothers tổ chức đêm hội trăng rằm sớm cho các em nhỏ mồ côiĐèn ông sao, mâm cỗ truyền thống, bánh trung thu và những món quà cho đêm hội trăng rằm đã được Soc&Brothers trao tặng sớm cho các em nhỏ tại Cô Nhi Viện Thánh An, Bùi Chu, Nam Định.
Liz’N Health chung tay trong dự án “1 triệu khẩu trang miễn phí phòng tránh đại dịch Covid-19”Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Liz’N Health đã phối hợp cùng iCheck và VNPAY phát tặng miễn phí hàng trăm nghìn khẩu trang.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ béVới thông điệp ý nghĩa, chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt" do Merries kết hợp với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn.
Thương hiệu thời trang nam 200 tuổi, phục vụ 40 đời tổng thống Mỹ phá sảnBrooks Brothers - thương hiệu thời trang nam lâu đời nhất của Mỹ, đã nộp đơn xin phá sản vào hôm 8/7 do nhu cầu vest lao dốc.
Đóng hàng trăm cửa hàng, hãng thời trang danh tiếng sụp đổThương hiệu ra đời năm 1818 tự hào khi cung cấp trang phục cho 40 tổng thống Mỹ và vô số chủ ngân hàng đầu tư đứng trước khả năng sụp đổ.
Doanh nhân hội ngộ tại dạ tiệc khai trương Brooks BrothersSự kiện được mong đợi nhất trong năm của thương hiệu Brooks Brothers vừa diễn ra vào ngày 30/8 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của nhiều doanh nhân uy tín và tên tuổi tại Việt Nam.
SVB sụp đổ: Liệu có lặp lại lịch sử của "huyền thoại" Lehman Brothers?Quy mô tài sản của SVB là 209 tỷ USD, thấp hơn đáng kể so với con số 639 tỷ USD của Lehman Brothers. Theo giới phân tích, chưa có dấu hiệu nào cho thấy đây là "khoảnh khắc Lehman", ít nhất là đến nay.
Phát hiện hàng giả khăn sữa Nappi - mách mẹ cách chọn hàng chuẩnLợi dụng tâm lý người tiêu dùng, trá hình bằng các "Chương trình khuyến mãi" và "hàng công ty" các sản phẩm cho mẹ và bé giả, nhái tràn lan trên thị trường.
Brooks Brothers: Câu chuyện thành công của thương hiệu 200 nămMỗi quốc gia trên thế giới đều có những thừa tự để tự hào. Nếu người Anh, tự hào với cung đường Savile Row và những nhà may lâu đời thì người Mỹ tự hào với Brooks Brothers – một thương hiệu thời trang lâu đời nhất của Mỹ.
"Siêu xe" mui trần, chạy bằng... cỏ kiếm nửa triệu mỗi ngàyMỗi cuốc chở hàng các phu xe ngựa ở An Giang nhận tiền công từ 100.000 đến 150.000 đồng. Nếu thời tiết thuận lợi, không mưa bão, nghề phu xe có thể kiếm hơn nửa triệu đồng/ngày.
Chiếc cặp chống gù lưng 130 năm tuổi và phiên bản thời hiện đạiĐược cả thế giới biết đến qua những bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, cặp sách chống gù lưng được coi là một trong những phát minh vĩ đại nhất của người Nhật. Trải qua hành trình hơn 130 năm, chiếc cặp chống gù lưng ‘thần thánh’ đã có phiên bản thời hiện đại ‘vạn người mê’.