Doanh nhân hội ngộ tại dạ tiệc khai trương Brooks Brothers
Sự kiện được mong đợi nhất trong năm của thương hiệu Brooks Brothers vừa diễn ra vào ngày 30/8 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của nhiều doanh nhân uy tín và tên tuổi tại Việt Nam.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Brooks Brothers đã đánh dấu sự hiện diện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam với buổi dạ tiệc khai trương cửa hàng ấn tượng tại địa chỉ Lầu 2 – 24&25 Union Square (Vincom A), 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Đây là một trong những sự kiện thời trang được giới doanh nhân Việt mong đợi nhất trong năm bởi Brooks Brothers được xem là một trong những thương hiệu hiếm hoi có lịch sử lâu đời gần hai thế kỷ chuyên phục vụ cho các nhà kinh doanh và lãnh đạo trên khắp thế giới.
Bà Đặng Thảo Nhu – Giám đốc điều hành công ty Danti
(thứ ba từ phải sang), đơn vị trực tiếp đưa Brooks Brothers
về Việt Nam và một số doanh nhân trẻ có mặt tại sự kiện
(thứ ba từ phải sang), đơn vị trực tiếp đưa Brooks Brothers
về Việt Nam và một số doanh nhân trẻ có mặt tại sự kiện
Trong không gian độc đáo và sang trọng được bày trí theo đúng phong cách thương hiệu, các vị khách mời tỏ ra khá hào hứng với những tác phẩm thời trang của thương hiệu yêu thích. Một vị khách tên Tommy Lê nói, anh rất chuộng trang phục Brooks Brothers dù sản phẩm của hãng này “có một chút gì đó khá bảo thủ và cổ điển”. Nhưng đó lại chính là điều thu hút Tommy. “Nếu cần những món đồ thời thượng hay những gì chỉ thuộc về mốt, tôi sẽ không đến đây thường xuyên. Tôi chỉ đến cửa hàng Brooks Brothers để tìm mua những bộ quần áo phù hợp nhất, chất lượng nhất, được chế tác từ những loại chất liệu rất quý hiếm mà không phải nơi nào cũng sẵn có”.
Nhân dịp này, rất nhiều doanh nhân Việt Nam là khách hàng trung thành của thương hiệu cũng đã đến tham quan cửa hàng và cùng gặp gỡ, giao lưu như những người có cùng phong cách thời trang, sở thích, sự yêu chuộng đặc biệt dành riêng cho thương hiệu. Trong số các khách mời, có Tổng giám đốc của Brooks Brothers khu vực Châu Á Thái Bình Dương - ông Andy Lew và ngài Patrick Wall – Tùy viên Thương mại Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.
Nhân dịp này, rất nhiều doanh nhân Việt Nam là khách hàng trung thành của thương hiệu cũng đã đến tham quan cửa hàng và cùng gặp gỡ, giao lưu như những người có cùng phong cách thời trang, sở thích, sự yêu chuộng đặc biệt dành riêng cho thương hiệu. Trong số các khách mời, có Tổng giám đốc của Brooks Brothers khu vực Châu Á Thái Bình Dương - ông Andy Lew và ngài Patrick Wall – Tùy viên Thương mại Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.
Ông Andy Lew Tổng giám đốc của Brooks Brothers khu vực
Châu Á Thái Bình Dương (phải) và ngài Patrick Wall –
Tùy viên Thương mại Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh
cũng có mặt tại buổi khai trương cửa hàng Brooks Brothers.
Châu Á Thái Bình Dương (phải) và ngài Patrick Wall –
Tùy viên Thương mại Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh
cũng có mặt tại buổi khai trương cửa hàng Brooks Brothers.
Doanh nhân Đặng Ngọc Tình phát biểu tại buổi khai trương
Doanh nhân Đặng Ngọc Tình – Tổng giám đốc công ty Danti (một trong những công ty thời trang hàng đầu tại Việt Nam với hơn 24 năm kinh nghiệm phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế dành cho âu phục nam giới, Valentino Rudy và Danti của Ý) cũng có mặt tại buổi lễ trong vai trò đại diện đơn vị phân phối độc quyền của Brooks Brothers tại Việt Nam. Trao đổi tại buổi tiệc khai trương cửa hàng, ông Tình cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi là người đưa Brooks Brothers vào Việt Nam để giới thiệu đến khách hàng của mình. Nhu cầu về một thương hiệu thời trang có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và chuẩn mực của giới doanh nhân Việt là có thực. Buổi tiệc khai trương đêm nay là kết quả của quá trình suốt 4 năm dài nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về khách hàng trước khi ra mắt người tiêu dùng trong nước”.
Hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng Brooks Brothers
Theo bà Đặng Thảo Nhu – Giám đốc điều hành của Danti, Brooks Brothers không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một phần của câu chuyện kể về nước Mỹ. Thương hiệu đã có cơ hội đồng hành với rất nhiều nhân vật đã trở thành huyền thoại trong lịch sử nước Mỹ trong suốt gần hai thế kỷ. Điều làm nên bản sắc riêng của thương hiệu là vinh dự được 39 trên tổng số 44 vị tổng thống Mỹ chọn mặc. Đây còn là thương hiệu được ưa chuộng bởi rất nhiều biểu tượng văn hóa vĩ đại của nước Mỹ như: F. Scott Fitzgerald, Clark Gable, Fred Astaire và Katherine Hepburn. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn tiếp tục được phục vụ cho rất nhiều những ngôi sao phim truyền hình và phim bom tấn của Hollywood, có thể kể đến như bộ phim truyền hình từng đoạt giải thưởng Emmy – “Mad Men” và tác phẩm điện ảnh “The Great Gatsby” của vị đạo diễn lừng danh Baz Lurhman.
Được biết, Brooks Brothers đã mở rộng thành công ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong những năm gần đây với các cửa hàng tọa lạc tại Hong Kong, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và Úc.
“Thành công của Brooks Brothers ở Châu Á là một minh chứng và sự khích lệ ý nghĩa, giúp chúng tôi tự tin vào quyết định của công ty khi đưa thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam. Sau TP. HCM, Hà Nội sẽ là thị trường tiếp theo mà chúng tôi nhắm đến” – bà Nhu cho biết thêm.
Với diện tích hơn 140 m², cửa hàng Brooks Brothers đầu tiên ở Việt Nam tọa lạc tại Lầu 2, 24& 25 khu trung tâm thương mại Union Square (Vincom A). Cửa hàng sẽ giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập năm 2014 dành cho nam và nữ giới, từ trang phục công sở đến thường ngày và các sản phẩm thời trang thể thao. Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ theo số điện thoại: (08) 39 39 04 77. |
Anh Thư