Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Với thông điệp ý nghĩa, chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt" do Merries kết hợp với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn.

Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 1
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Merries - nhãn hiệu tã giấy trẻ em cao cấp đến từ Nhật Bản - mong muốn nâng tầm sứ mệnh và mang đến nụ cười cho bé cùng ba mẹ trên khắp Việt Nam qua chiến dịch cộng đồng ý nghĩa.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 2
Theo đó, với mỗi gói tã Merries chính hãng được bán ra, nhãn hàng sẽ đóng góp 4.000 đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 3
Ngày 11/7, Merries Việt Nam công bố tổng số tiền gây quỹ chạm mốc 600 triệu đồng, được dùng để giúp 20 trẻ được phẫu thuật miễn phí và 10 bé trong số đó được chăm sóc hậu phẫu.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 4
Sự kiện cũng là dịp để Merries tri ân tới các đối tác và chuỗi cửa hàng phân phối đã góp phần làm nên thành công của chiến dịch gồm Con Cưng, AEON, Shopee, Lazada, Soc&Brothers, và AvaKids.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 5
Sau khi những ca phẫu thuật đầu tiên được thực hiện, đại diện nhãn hàng Merries và chương trình Nhịp tim Việt Nam đã tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố - TPHCM để thăm hỏi gia đình các bé.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 6
Xuyên suốt hành trình, đằng sau mỗi ca phẫu thuật do Merries chung tay thực hiện là một câu chuyện, cuộc đời, số phận đã thay đổi.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 7
Nhìn Duy Tình (4 tháng tuổi, sống tại Bình Thuận) khỏe mạnh, cười rạng rỡ trong vòng tay mẹ, ít ai nghĩ "chiến binh nhí" từng trải qua cuộc mổ tim đóng lỗ thông liên thất khi mới tròn 2 tháng tuổi.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 8
Trong khi đó, biết tin Hải Khôi (3 tháng tuổi, sống tại Long An) được tài trợ miễn phí cuộc mổ tim, chị Yến - mẹ bé - không kìm được nước mắt. Từ 1 tháng tuổi, Khôi đã được chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh thể phức tạp "APSO type III".
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 9
Ánh mắt ngây thơ, nụ cười rạng rỡ khi nhận món quà từ Merries của các "chiến binh nhí" khiến ba mẹ và đội ngũ y bác sĩ không khỏi vui lây.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 10
Ông Nakashima Shakou - Phó tổng giám đốc Marketing Kao Việt Nam thể hiện sự hạnh phúc và mong chờ điều diệu kỳ sẽ thay đổi tương lai các em nhỏ.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 11
"Merries mong muốn mang đến cho các em cơ hội có trái tim khỏe mạnh, bởi sức khỏe của con là niềm vui, hạnh phúc của ba mẹ - triết lý mà chúng tôi luôn theo đuổi xuyên suốt 4 thập kỷ", ông Nakashima Shakou chia sẻ.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé - 12
Không chỉ hướng đến đối tượng yếu thế trong xã hội, Merries cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực vì sứ mệnh mang đến sản phẩm tã chất lượng, đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình chăm sóc con, nối dài những dấu ấn trong thập kỷ tiếp theo song hành cùng người tiêu dùng Việt Nam.

(Ảnh: Quỳnh Danh)

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm