Cục du lịch xúc tiến Malaysia cùng Vietrantour trao giải “Gia đình yêu thương”Ngày 17/9/2014, Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam và Công ty Du lịch Vietrantour đã tổ chức chương trình trao giải Cuộc thi “Gia đình yêu thương”.
Khởi động chiến dịch quảng bá năm du lịch Malaysia 2014 tại Việt NamCục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đang thực hiện một chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá cho năm du lịch Malaysia 2014 nhằm đạt mục tiêu thu hút được 28 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan đất nước này vào năm 2014.
01:22"Nghiêng ngửa" cùng trà kéo.Trong khuôn khổ của Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM 2015 (ITE HCMC 2015), chương trình “Đêm Malaysia” do Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức đã mang đến cho khách tham quan nhiều cảm xúc. Trong đó, được quan tâm nhất chính là màn trình diễn “Tea Tarik”.
“Nghiêng ngửa” cùng trà kéo của MalaysiaTrong khuôn khổ của Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM 2015 (ITE HCMC 2015), chương trình “Đêm Malaysia” do Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức đã mang đến cho khách tham quan nhiều cảm xúc. Trong đó, được quan tâm nhất chính là màn trình diễn “Tea Tarik”.
Khai mạc triển lãm Du lịch trăng mật(Dân trí)- Triển lãm Du lịch trăng mật và dịch vụ cưới đã trở thành hoạt động thường niên kể từ năm 2009. Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ là nhà đồng tổ chức. Những chuyến du lịch trăng mật tại Malaysia được hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi nhiều thú vị.
Lễ hội Mega Sale giảm giá hàng hoá 20-80%Hôm qua 1/8, tại Hà Nội, Đại sứ quán Malaysia và Cục xúc tiến du lịch Malaysia đã tổ chức họp báo giới thiệu những tour du lịch mới nhân lễ hội "Mega Sale" - bán hàng siêu giảm giá - tại Malaysia.
Hoa khôi thời trang mê làm du lịchChẳng mấy ai còn gọi Bùi Thị Thanh Huyền là người mẫu nữa, dù cô từng là Hoa khôi thời trang 1995 và có thâm niên đứng trên sàn diễn suốt 4 năm. Bây giờ, cả ngày thấy Huyền tất bật cho công việc với vai trò là đại diện tại Việt Nam của Tổng cục Xúc tiến du lịch Malaysia.
Khuyến mãi chùm tour du lịch Malaysia - mua sắm thả ga đón năm mới 2018Nhân dịp chào đón năm mới 2018 và mùa giảm giá thường niên đang diễn ra tại Malaysia, GoldenTour đồng hành cùng Cục xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam triển khai chương trình Khuyến mãi “SẮM TẾT TẠI MALAYSIA KHÔNG LO VỀ GIÁ” với những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp cho khách mua tour từ 500.000đ – 1 triệu đồng, giảm giá sâu hơn lên tới 4 triệu đồng cho khách hàng theo nhóm và tặng voucher giảm giá cho lần mua tour tiếp theo. Tổng giá trị khuyến mại lên tới 200 triệu đồng. Chương trình diễn ra trong suốt tháng 1 từ 01/01 – 31/01/ 2018.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt 14,1 triệu lượt, tăng hơn 40% trong 10 thángLượt khách quốc tế đến Việt Nam tiếp tục tăng trưởng tốt, đạt hơn 14,1 triệu lượt trong 10 tháng, tiến gần đến kế hoạch 17-18 triệu lượt trong năm nay.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Long An: Đón hơn 1 triệu khách, ngành du lịch chuyển biến mạnh mẽNgành du lịch tỉnh Long An đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam bộ.