AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
AEON – Hà Đông “dệt” mảng xanh cho cộng đồng địa phương trước khai trươngNgày 2/11 vừa qua đã diễn ra Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON” tại Trung tâm mua sắm AEON – Hà Đông. 5.000 cây xanh được trồng mới tại đây một lần nữa khẳng định cam kết của AEON Việt Nam trong hoạt động kinh doanh gắn liền cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương.
Người thợ mỏ đổi đời sau một đêm nhờ bán 3 triệu USD đá quý khổng lồNgười thợ mỏ Saniniu Laizer cho biết ông có kế hoạch xây trường học và trung tâm mua sắm cho cộng đồng địa phương.
Thảm họa gì sẽ xảy ra nếu "nóc nhà thế giới" bị tan chảy?Theo tính toán của các chuyên gia, mạng lưới sông băng trên đỉnh Everest có thể sẽ biến mất do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, đe dọa trực tiếp tới động vật hoang dã và cộng đồng địa phương.
05:44Hiểm họa gì sẽ xảy ra nếu "nóc nhà thế giới" bị tan chảy?Theo tính toán của các chuyên gia, mạng lưới sông băng trên đỉnh Everest có thể sẽ biến mất do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, đe dọa trực tiếp tới động vật hoang dã và cộng đồng địa phương.
02:39Cận cảnh cây bao báp "khủng" ở Châu PhiSagole là cây bao báp lớn nhất Nam Phi. Nó được quản lý bởi cộng đồng địa phương gần thị trấn Venda. Cây này to gấp đôi so với bất kỳ cây nào khác ở khu vực xung quanh.
LG lan tỏa triết lý "Life's Good" qua các sáng kiến cộng đồng toàn cầuLà công ty điện tử toàn cầu, LG nhận thấy việc tham gia vào các sáng kiến nhằm thúc đẩy sự phát triển cộng đồng địa phương ở quốc gia sở tại đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
4 điều cần biết khi tham gia các lễ hội đầu nămÔng bà ta có câu “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, với rất nhiều lễ hội đình, hội làng, … nổi tiếng không chỉ với cộng đồng địa phương mà còn thu hút rất nhiều du khách khắp nơi đến trẩy hội.
Dân nghèo vì di sảnViệt Nam có 8 Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận. Tuy nhiên, quyền lợi mà cộng đồng địa phương được hưởng tại các khu di sản ra sao lại là vấn đề Việt Nam thiếu kinh nghiệm thực hiện.
Cộng đồng là nền tảng cho phát triển bền vữngVới cam kết xây dựng cộng đồng phát triển bền vững, Coca-Cola không ngừng đầu tư cho ba lĩnh vực chính: Sản xuất kinh doanh; Phát triển nguồn nhân lực trong nước và Các chương trình xã hội cải thiện chất lượng sống, môi trường và năng lực cho cộng đồng địa phương.
Đóng góp cho cộng đồng – Triết lý kinh doanh bất biến của AEON“Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh” chính là triết lý kinh doanh chưa bao giờ thay đổi của AEON trong suốt 260 năm lịch sử hoạt động đến nay.Theo đó, AEON luôn tôn trọng con người và không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương.
Chung tay vì một môi trường an toàn, xanh, sạch, đẹpNhằm giúp các trường học và cộng đồng địa phương nâng cao khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu, thiên tai và mất đa dạng sinh học, từ tháng 1/2013 UNESCO và Công ty Điện tử Samsung đã khởi động Sáng kiến Giáo dục vì sự Phát triển Bền vững.