Công ty Công nghiệp Masan được vinh danh trong Sách Xanh 2018 do Tỉnh Bình Dương bình chọnNgày 27/9, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ công bố Sách Xanh năm 2018 để tuyên dương các doanh nghiệp (DN) thực hiện tốt các yêu cầu về bảo vệ môi trường (BVMT). Công ty TNHH MTV Công nghiệp Masan (“MSI”) được vinh danh trong Sách Xanh 2018.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
S&P Global vinh danh Masan Consumer trong nhóm doanh nghiệp FMCG bền vững hàng đầuMasan Consumer (MCH), công ty thành viên Tập đoàn Masan, được S&P Global công bố đạt 48 điểm ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), cao nhất trong số các doanh nghiệp Việt Nam được công bố, vượt hơn 85% công ty cùng ngành được đánh giá trên toàn cầu.
Lãi đột biến quý III, Masan Group dự kiến cả năm sẽ vượt 30% kế hoạch lợi nhuậnTăng trưởng lợi nhuận và doanh thu của Masan Group được thúc đẩy bởi hiệu quả tại các công ty thành viên là WinCommerce, Masan MEATLife và Phúc Long, cùng với đóng góp lợi nhuận tốt hơn từ Techcombank cũng như việc thoái vốn từ H.C. Starck (HCS).
Masan tham gia triển lãm 80 năm ngành nông nghiệp và môi trườngNgày 12/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Tập đoàn Masan (MSN) tham gia Triển lãm thành tựu 80 năm ngành nông nghiệp và môi trường với chủ đề “Vươn đến kỷ nguyên Xanh”.
Masan theo đuổi số hóa để tạo giá trị thực cho người tiêu dùngWinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ khởi sắc lợi nhuận quý IIISự phục hồi của sức mua trong nước, cùng quá trình mở rộng kênh bán lẻ hiện đại, đang giúp nhiều doanh nghiệp đầu ngành cải thiện rõ rệt lợi nhuận quý III.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
WiNARE và công thức tăng trưởng từ công nghệ của MasanTrong quá trình chuyển đổi số, Masan (HoSE: MSN) tập trung vào những sáng kiến công nghệ gắn trực tiếp với mục tiêu tăng trưởng và hiệu quả tài chính, giúp cải thiện vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Tầm nhìn chuyển đổi số của Masan trong ngành tiêu dùng - bán lẻNgày 9/7, tại Hội nghị Đầu tư Quốc tế Techcombank 2025, ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số như một động lực chiến lược của doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả vận hành và phục vụ khách hàng.