Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.
Jollibee Việt Nam triển khai dự án "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"Dự án "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường" được Jollibee Việt Nam thực hiện với mục đích góp quỹ, tiếp bước trẻ em vùng sâu, vùng xa đến trường.
Độc lạ món gỏi với hơn 60 loại lá của núi rừng Tây NguyênHương vị đắng, chát, cay của hơn 60 loại lá hòa quyện cùng vị béo, ngậy từ thịt heo làng, mang đến cho thực khách ấn tượng khó quên khi thưởng thức món gỏi lá Kon Tum.
Tết đến, để mỡ máu không tăng vọt, bạn cần biết điều nàyCó một thực tế đáng buồn là sau Tết hoặc thậm chí ngay trong Tết, nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mỡ máu tăng cao. Vậy làm thế nào để mỡ máu không tăng vọt trong những ngày này?
Thưởng thức món gà rán ngon trong không gian vui nhộnThức ăn nhanh là sự lựa chọn của không ít người Việt thiếu thời gian nhưng vẫn muốn tìm cảm giác ngon miệng và không gian dùng bữa thoải mái, dễ chịu.
Căn bệnh gia tăng mạnh dịp cuối năm vì mâm tất niên "độc, lạ"Những bữa tiệc tất niên với món ngon "độc, lạ" và ly rượu mừng lại có thể tiềm ẩn nguy cơ cho sức khỏe.
Khám phá nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018 của JollibeeNăm 2019, Jollibee Việt Nam đưa vào vận hành nhà máy mới tại Long An và nhận được chứng nhận ISO 22000:2018 về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.
Giải “bài toán” thương hiệu bằng sự thấu hiểu khách hàngThị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam chưa bao giờ “giảm nhiệt” cạnh tranh khi ngày càng có nhiều thương hiệu gia nhập sân chơi với quy mô chuỗi cửa hàng lớn mạnh và chiến lược kinh doanh liên tục thay đổi.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Cá - nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn ngày TếtTrong văn hóa Trung Quốc, từ "cá" mang ý nghĩa giàu có, sung túc. Còn người dân Singapore tin rằng, ăn cá ngày đầu năm mới sẽ mang lại may mắn cho cả năm.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm mớiTrong dịp lễ Quốc khánh, Vincom Plaza Imperia đã tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
ShopeeFood mở rộng hoạt động đến Hải Dương và Nam ĐịnhShopeeFood mang theo hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn đến với hội yêu ẩm thực ở Hải Dương và Nam Định trước thềm đại lễ 30/4.