Trích 1.000 đồng/1 ly nước ủng hộ miền Bắc, Katinat nhận cơn bão tranh luậnChuỗi cà phê Katinat nhận không ít phản ứng tiêu cực khi thông báo ủng hộ 1.000 đồng trên mỗi ly nước cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đơn vị này nhanh chóng đăng bài xin lỗi ngay sau đó.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Doanh nghiệp chung tay cứu trợ đồng bào; cú chi 250 tỷ đồng của tỷ phú số 1Tuần qua, cả nước hướng về nhân dân miền Bắc bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ lụt sau bão. Các doanh nghiệp đồng loạt công bố chương trình cứu trợ.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Nhiều thương hiệu lớn cùng kiến tạo đấu trường Barista, lập kỷ lục Việt NamĐấu trường Vietnam Coffee Challenge 2023 thăng hoa với hơn 324 thí sinh dự thi, hiện nắm giữ kỷ lục cuộc thi có nhiều barista tham dự nhất Việt Nam.
Hơn 1 tỷ đồng đầu tư thương hiệu mới cứng tại Việt Nam, nên hay không?Cotti Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền có hơn 5.000 cửa hàng tại Trung Quốc và mới gia nhập Việt Nam. Chuyên gia cho rằng đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với nhà đầu tư.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Hé lộ "food tour" ẩm thực thế giới tại Hà NộiTại tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, du khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới từ Italy, Hàn Quốc đến những đặc sản của Việt Nam, trong không gian vui chơi, giải trí sôi động, tấp nập.
Cà phê muối: Thức uống được yêu thích nửa đầu năm 2023Theo Gojek, tại TPHCM, món cà phê muối đứng đầu bảng xếp hạng thức uống được yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm 2023. Trong khi đó tại Hà Nội, trà sữa tiếp tục giữ vững vị trí thức uống được chốt đơn nhiều nhất.
Lý do người dùng thủ đô chuộng thanh toán bằng MoMoVới hệ sinh thái toàn diện, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày 24/7, MoMo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người Hà Nội vì sự thuận tiện, an toàn trong giao dịch hàng ngày và những giá trị thặng dư qua nhiều chương trình ưu đãi.
Ocean City xuất hiện trong chương trình "Nhịp đập thiên đường" của kênh truyền hình CNBCMới đây, Ocean City - "thành phố đáng sống" ở phía đông Hà Nội bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Nhịp đập thiên đường" trên kênh truyền hình CNBC (Mỹ).
Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của Ocean CityHighlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Hiện tại, thương hiệu cà phê này có 5 cửa hàng tại quần thể đô thị biển 1.200ha.