Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệuVới những thành tích ấn tượng, Nobu Residences được đánh giá đang trở thành một điển hình của loại hình Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thế hệ mới nhờ giao thoa giữa các dịch vụ "may đo" với sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững.
Lợi thế sinh lời của bất động sản hàng hiệu InterContinental tại Hạ LongVới vị trí hiếm có bên bờ vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ quý I/2025, hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Bất động sản hàng hiệu - phân khúc hút saoXuất hiện cách đây hơn một thế kỷ nhưng phân khúc bất động sản hàng hiệu chỉ phổ biến khoảng 20 năm trở lại đây, thu hút sao Hollywood và mới đây là Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn.
Covid-19 và phép thử cho bất động sản hàng hiệuTrong bối cảnh thị trường chịu tác động của Covid-19, các dự án bất động sản hàng hiệu vẫn liên tục ra mắt thị trường và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
YOO - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được khao khát toàn cầuTrong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển.
"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, DubaiSố dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.
Giới siêu giàu mạnh tay chi tiền cho bất động sản hàng hiệuKhông chỉ là đồng hồ mang thương hiệu lâu đời, siêu xe hay những thương hiệu túi xách xa xỉ… bất động sản hàng hiệu cũng đang được giới siêu giàu bổ sung vào bộ sưu tập của họ.
"Non-hotelier" - sức hút từ thời trang đến bất động sản hàng hiệuThị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo duy trì trong nhiều năm tới khi loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
Bất động sản "hàng hiệu": "Nhập khẩu" công thức thành công từ DubaiGiá bán, tỉ suất lợi nhuận cao là những động lực chính khiến cho thị trường bất động sản hàng hiệu tại Dubai, thành phố giàu hàng đầu thế giới, phát triển mạnh.
Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng và giá trị nhìn từ BangkokGóc nhìn mới từ một trong những thị trường bất động sản hàng hiệu tiên phong tại châu Á để nhận định về hướng phát triển và giá trị của mô hình này tại Việt Nam
Giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thịTọa đàm trực tuyến do CBRE thực hiện đã chỉ ra giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu trong đô thị, giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, trong đó có Việt Nam.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tếGraham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham - một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.