Chợ đêm hải sản ấm lòng nơi quê hương Hải đội Hoàng SaNằm ngay cổng chào vào huyện đảo Lý Sơn, chợ đêm chuyên buôn bán hải sản tươi sống được người dân tự lập chợ, đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho du khách cư ngụ qua đêm.
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.
BIM Land khởi động chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong MarinaChiều 17/5, sự kiện khởi động chiến dịch bán hàng 4 dự án tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina với chủ đề "Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô" đã diễn ra.
Về quê làm trai "nhà thùng", 8X tạo nguồn thu 4 tỷ đồng mỗi nămNhận thấy cơ sở nước mắm truyền thống hơn 40 năm của gia đình vẫn "dậm chân tại chỗ" trước sự thay đổi của thị trường, anh Phạm Văn Bình quyết định về quê giữ nghề.
Nam Định - nơi rẻ nhất Việt Nam: Nhà 6 người tiêu 15 triệu/tháng vẫn có dư?Nhờ mức sống ở Nam Định không quá đắt đỏ mà mấy tháng nay, dù chồng bị chậm lương, chị Mai vẫn có thể xoay xở được cuộc sống cho cả gia đình.
35.000 đồng/con cua "mềm từ đầu tới chân", khóc cười mua hải sản onlineCó không ít người thất vọng não nề khi mua hải sản trên các hội nhóm online. Những người này cho biết sản phẩm không tươi, thậm chí có mùi khó chịu nhưng chủ cửa hàng vẫn giao cho khách.
Phiên chợ đặc biệt, bán chỉ 1 loại đặc sản, không dùng cân, không có giáChợ họp từ 19h đến khoảng 1h ngày hôm sau, chỉ bán duy nhất mực nháy. Việc mua bán không dùng đến cân, không có mức giá cụ thể mà phụ thuộc vào khả năng trả giá của khách hàng.
Khách tố "chặt chém" vì ăn hải sản Hạ Long hết 11 triệu đồng gây xôn xaoTrao đổi với phóng viên Dân trí, anh Thanh, chủ một nhà hàng hải sản ở Hạ Long cho biết, nhà hàng có niêm yết giá hải sản công khai và giá cả tăng từ 8% đến 10% vào thời điểm lễ Tết.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Món lẩu mực tươi giòn sần sật ở Khánh Hòa, khách ăn một lần là nhớ mãiĐại Lãnh (tỉnh Khánh Hòa) nổi tiếng món đặc sản lẩu mực với hương vị thơm ngon, mực tươi giòn dai sần sật, gây "thương nhớ" cho nhiều thực khách.
Khách Hàn Quốc khen hải sản Cát Bà ngon rẻ: Bữa ăn 7 món hết 8 triệu đồngHai vị khách Hàn Quốc nhận xét, trừ tôm hùm còn tất cả cả món khác đều ngon và rẻ bất ngờ. Bữa ăn của 2 người gồm 7 món, hết khoảng 8 triệu đồng.
Đặc sản tỏi Lý Sơn chỉ 40.000 đồng/kg, nông dân càng bán nhiều càng lỗHơn 300ha tỏi vụ Đông - Xuân của huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) bắt đầu cho thu hoạch. Năm nay, năng suất tỏi tiếp tục giảm, giá cả bấp bênh khiến người trồng lo lắng.