Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
01:57Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
Buýt nhanh Hà Nội quá tải vào giờ cao điểmVào giờ cao điểm, tuyến buýt nhanh BRT 01 Kim Mã – Yên Nghĩa bắt đầu có dấu hiệu quá tải (nhiều lượt chở 105-107 hành khách). Tuy nhiên vào giờ thấp điểm bình quân mỗi xe BRT chỉ chở khoảng 20 người.
01:33CSGT căng mình dẹp đường cho buýt nhanh Hà NộiGiờ cao điểm sáng nay 3/1, tuyến đường buýt nhanh đi qua từ Yên Nghĩa đến Kim Mã chỉ ùn ứ một số điểm. Tuy nhiên, hàng chục xe buýt nhanh vẫn phải “ngụp lặn” giữa “biển” phương tiện, trong khi các lực lượng của ngành công an, giao thông... phải vất vả điều tiết phương tiện để giữ làn đường dành riêng cho loại phương tiện mới này.
Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
02:12Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
Tiền tỷ đang bị lãng phí ở dự án xe buýt nhanh Hà NộiLiên quan đến dự án xe buýt nhanh khối lượng lớn, do BQL giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) làm đại diện chủ đầu tư, nguồn tin có trách nhiệm khẳng định với Pháp luật Việt Nam, tân Giám đốc BQLDA giao thông đô thị “đang trong quá trình làm kiểm điểm”.
Hà Nội: Nhà chờ xe buýt nhanh "5 sao" chưa sử dụng đã xuống cấpDự án xe buýt nhanh Hà Nội (BRT) được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho giao thông thủ đô nhưng tiến độ của dự án vẫn đang chậm trễ và hiện tại nhiều nhà chờ xe buýt “5 sao” của dự án chưa được sử dụng nhưng đã xuống cấp, hư hỏng...
Thấy người gặp nạn trên đường, tài xế xe buýt có hành động ấm lòng cuối nămThấy người gặp tai nạn giao thông trên đường, tài xế Chính và phụ xe Duân đã xin phép đơn vị chủ quản cùng hành khách trên xe thay đổi lịch trình, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Mẫu xe buýt điện đô thị vừa ra mắt của VinFastNgày 17/1, dòng xe buýt điện cỡ nhỏ, sức chứa tối đa 60 người của VinFast đã được bàn giao cho các đơn vị vận tải Hà Nội là Transerco và Bảo Yến để đi vào vận hành ngay trong năm 2025.
Nhiều người đi xe máy bị tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý vi phạmNhiều tài xế xe ôm công nghệ đi vào làn xe buýt, chở theo khách không đội mũ bảo hiểm, chở hàng cồng kềnh bị tổ công tác đặc biệt Công an TP Hà Nội xử lý…
Chủ tịch Hà Nội trải nghiệm xe buýt điệnHà Nội vừa khai trương 3 tuyến buýt số 05, 39, 47 với 46 xe sử dụng năng lượng điện.