Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
01:57Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
Buýt nhanh Hà Nội quá tải vào giờ cao điểmVào giờ cao điểm, tuyến buýt nhanh BRT 01 Kim Mã – Yên Nghĩa bắt đầu có dấu hiệu quá tải (nhiều lượt chở 105-107 hành khách). Tuy nhiên vào giờ thấp điểm bình quân mỗi xe BRT chỉ chở khoảng 20 người.
01:33CSGT căng mình dẹp đường cho buýt nhanh Hà NộiGiờ cao điểm sáng nay 3/1, tuyến đường buýt nhanh đi qua từ Yên Nghĩa đến Kim Mã chỉ ùn ứ một số điểm. Tuy nhiên, hàng chục xe buýt nhanh vẫn phải “ngụp lặn” giữa “biển” phương tiện, trong khi các lực lượng của ngành công an, giao thông... phải vất vả điều tiết phương tiện để giữ làn đường dành riêng cho loại phương tiện mới này.
Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
02:12Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
Tiền tỷ đang bị lãng phí ở dự án xe buýt nhanh Hà NộiLiên quan đến dự án xe buýt nhanh khối lượng lớn, do BQL giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) làm đại diện chủ đầu tư, nguồn tin có trách nhiệm khẳng định với Pháp luật Việt Nam, tân Giám đốc BQLDA giao thông đô thị “đang trong quá trình làm kiểm điểm”.
Hà Nội: Nhà chờ xe buýt nhanh "5 sao" chưa sử dụng đã xuống cấpDự án xe buýt nhanh Hà Nội (BRT) được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho giao thông thủ đô nhưng tiến độ của dự án vẫn đang chậm trễ và hiện tại nhiều nhà chờ xe buýt “5 sao” của dự án chưa được sử dụng nhưng đã xuống cấp, hư hỏng...
Hà Nội: Xe buýt liên tục lấn làn, lạng lách và bấm còi inh ỏi trên phốLực lượng chức năng đã lập biên bản, xử phạt tài xế xe buýt thuộc Công ty cổ phần xe điện Hà Nội có hành vi di chuyển không đúng làn đường, liên tục lạng lách phóng nhanh và bấm còi trên phố.
150 xe buýt điện chở khách đi Metro số 1 TPHCM lăn bánh17 tuyến buýt điện với 150 xe đưa đón khách đến các nhà ga của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hoạt động từ hôm nay, 20/12.
Các giải pháp nâng cao chất lượng xe buýt thủ đôMạng lưới xe buýt ở Hà Nội đã tiếp cận đến 30/30 quận, huyện, thị xã và ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xe buýt phát huy tối đa hiệu quả, Hà Nội cần những giải pháp căn cơ và toàn diện.
150 xe buýt điện chuẩn bị kết nối Metro số 1 TPHCM150 xe buýt điện vừa được vận chuyển từ Thừa Thiên Huế vào TPHCM. Đây là các xe thuộc 17 tuyến buýt kết nối Metro số 1 chuẩn bị được vận hành thương mại.