Chính thức thu phí không dừng tại trạm BOT Hà Nội - Bắc GiangTrạm BOT Hà Nội - Bắc Giang chính thức đưa vào vận hành thu giá tự động không dừng từ hôm nay (17/10), với 2 làn (chiều đi và chiều về) dưới cả hình thức vé tháng/quý và vé lượt.
Thu phí BOT Hà Nội - Bắc Giang: Phát hiện chênh lệch 84 triệu đồng/ngàySau 10 ngày kiểm tra giám sát thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ ra số thu phí dự án báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
VietcomBank làm đầu mối cho vay trên 3.658 tỷ đồng dự án BOT Hà Nội - Bắc GiangNgày 20/11/2014, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), số 31-33 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang.
"Rót" gần 4.000 tỷ đồng cho dự án BOT nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc GiangHợp đồng tín dụng được ký kết cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang với khoản vay đồng tài trợ với tổng giá trị 3.658.214.000.000 đồng, trong đó LienVietPostBank cung cấp khoản vay là 1.000 tỷ đồng.
Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
02:02Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
“Không thể chấp nhận việc BOT không đạt chuẩn vẫn thu phí như đạt chuẩn”Thông xe trong tình trạng thiếu đường gom và phương án phân luồng cho xe máy đi vào đường nhánh không thành, phương tiện đi lại hỗn độn là nguyên nhân làm tai nạn trên tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang tăng cao trong thời gian qua. "Đường không đủ tiêu chuẩn mà vẫn thu tiền như cao tốc thì không thể chấp nhận được. Đó có thể coi là hành động bòn rút tiền của dân", TS. Nguyễn Xuân Thuỷ thẳng thắn nhận xét.
Những tỉnh có diện tích nhỏ, dân số ít nhất có vào "tầm ngắm" sáp nhập?3 tỉnh Bắc Ninh, Hà Nam và Hưng Yên có diện tích nhỏ nhất ở Việt Nam hiện nay, không đủ tiêu chuẩn về diện tích theo quy định về đơn vị hành chính cấp tỉnh, liệu có vào "tầm ngắm" sáp nhập?
43 tỉnh công bố môn thi vào lớp 10, thêm tỉnh chọn lịch sử và địa lýSau Hà Giang, Bình Thuận là tỉnh thứ hai chọn thi lịch sử và địa lý áp dụng với trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh.
Chỉ tiêu các trường công an nhân dân năm 2025Công an thành phố Hà Nội vừa thông báo chỉ tiêu tuyển sinh đại học, trung cấp chính quy; tuyển mới với công dân đã có bằng tốt nghiệp đại học trở lên các trường ngoài ngành.
Bộ Giao thông vận tải đề xuất giải pháp gỡ khó cho dự án BOT thua lỗBộ GTVT mới có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ bổ sung quy định trong Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP) sửa đổi nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án BOT.
Hưng Yên thông qua đề án công nhận Văn Giang là đô thị loại IIIKỳ họp 25 của HĐND tỉnh Hưng Yên thông qua đề án đề nghị công nhận Văn Giang đạt tiêu chuẩn đô thị loại III, đảm bảo một bước trước khi trình Bộ Xây dựng thẩm định và quyết định theo quy định.