Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Bibo Mart xây ký ức tuổi thơ đẹp cho trẻ qua chiến dịch "Mùa hè yêu thương""Tuổi thơ con chỉ có một lần. Hãy cho con một tuổi thơ đẹp nhất, ngọt ngào nhất", đó là thông điệp được Bibo gửi gắm trong chiến dịch mang tên "Mùa hè yêu thương".
Bibo Mart ưu tiên bảo vệ "tài sản" quý giá nhất trước đại dịchTrước tác động của đợt dịch Covid lần thứ tư, Bibo Mart đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cho cán bộ nhân viên đồng thời thay đổi mục tiêu trước mắt là đặt con người lên trên hết và không ưu tiên cho các mục tiêu mở rộng hay phát triển.
"ATM" Cháo/Tã/Sữa/...Bibo Mart chia sẻ khó khăn với các ba mẹ vùng tâm dịchTính đến ngày 27/7, Việt Nam đã vượt số ca mắc Covid-19 là 110.000 ca bệnh. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với khoảng trên 72.700 ca bệnh.
Bibo Mart - Chuỗi siêu thị Mẹ và Bé được tin yêu nhất tại Việt NamLà chuỗi siêu thị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho Mẹ và Bé hàng đầu tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, Bibo Mart đã mang trong mình sứ mệnh tận tâm, chăm sóc cộng đồng.
MC Kính Hồng Nguyễn Hằng: "Mẹ bầu trên cả nước nên tham gia chiến dịch của Bibo Mart"Là MC nổi tiếng, sự lựa chọn của "chị Kính Hồng" đã khẳng định được phần nào sự uy tín cũng như chất lượng trong chiến dịch "Quà tặng mẹ bầu - Khởi đầu hạnh phúc".
Bibo Mart và bài toán chăm lo đời sống nhân viên giữa đại dịchAn sinh xã hội là một trong những trách nhiệm, nghĩa vụ bắt buộc của doanh nghiệp đối với người lao động. Ở Bibo Mart, yếu tố này không chỉ được đảm bảo mà còn nâng lên thành văn hóa doanh nghiệp.
Hành trình trở thành doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương của Bibo MartTừ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, sau 13 năm phát triển Bibo Mart đã trở thành chuỗi cửa hàng doanh thu luôn dẫn đầu thị trường và trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực mẹ và bé nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương.
Nuôi con với mẹ chồng – “Trường phái” nào mới là hiệu quả?Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập và phát triển, Bibo Mart phối hợp cùng với Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Việt tổ chức Hội thảo “Nuôi con với mẹ chồng – Bà là người mẹ thứ 2” với chủ đề “Chăm sóc con theo trường phái hiện đại, truyền thống hay phối hợp mới là hiệu quả?” .
Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Úc chính thức có tại hệ thống Bibo MartSữa Hoàng Gia Royal Ausnz - Thương hiệu truyền thống 160 năm tại Úc đã chính thức có mặt tại Bibo Mart - Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé hàng đầu Việt Nam.
Bibo Mart, Tập đoàn Mai Linh đồng hành chương trình "1.000 chuyến xe chở mẹ bầu đi sinh"TPHCM những ngày giãn cách vì Covid-19, đã có 200 xe taxi hoán cải thành xe cấp cứu phục vụ F0 cho thấy sự chú ý của toàn xã hội vào việc chống dịch. Tuy vậy, vẫn có nhiều sản phụ đang trong thời gian dự sinh gặp khó khăn trong việc tới bệnh viện.
Công ty quỹ của Nhật mua 20% cổ phần Bibo MartSáng nay 23/5, Công ty CP Bibo Mart (“Bibo Mart”) chính thức công bố tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ của Nhật Bản thuộc Tập đoàn Sumitomo. Với khoản đầu tư này, ACA đang nắm giữ 20% cổ phần của Bibo Mart.