Ông Tatsuya Koiwa, Giám đốc Nhà máy Bia Sapporo Việt Nam: “Men người” quyết định men biaCó mặt ở Việt Nam chỉ mới 3 năm nhưng Sapporo đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc. Ngoài những chiến dịch marketing lớn và những hoạt động xã hội ấn tượng, bí quyết để Sapporo chinh phục khách hàng là hương vị.
Khánh thành nhà máy Bia Nhật đầu tiên tại Việt NamNgày 24/11 vừa qua, Công ty TNHH SAPPORO Việt Nam đã chính thức khánh thành nhà máy bia SAPPORO Việt Nam tại Long An. Đây là nhà máy sản xuất bia mang thương hiệu Nhật đầu tiên tại Việt Nam, được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Bia Sapporo Premium - hành trình đồng hành cùng những khoảnh khắc tận hưởngMang theo chất lượng chuẩn Nhật, khi bắt đầu hành trình chinh phục một nền văn hóa bia đặc sắc như Việt Nam, Sapporo đã có cho riêng mình một câu chuyện đầy cảm hứng.
Vị bia êm đằm thượng hạng bắt nguồn từ tinh thần OmotenashiTinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ tận tâm chuẩn Nhật là nguồn cảm hứng chủ đạo cho mỗi ly bia Sapporo Premium thượng hạng.
Uống bia tại nhà - thú vui tinh tế để bạn tự thưởng chính mìnhUống bia là một nghệ thuật, người uống bia chính là một nghệ sĩ. Một người uống bia sành sẽ là người biết tận hưởng vị bia và đánh giá thế nào là một loại bia ngon.
Hà Nội - TPHCM là đường bay "bận rộn" top đầu thế giớiNăm nay, đường bay Hà Nội - TPHCM duy trì vị trí thứ 4 trong danh sách 10 tuyến bay nội địa bận rộn nhất thế giới với hơn 10,6 triệu ghế.
Thăng hoa chất lượng bia NhậtVẫn nhất quán với chiến lược tập trung vào chất lượng Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đã có những bước đi vững chắc để xây dựng tháp bia của riêng mình với phân khúc khách hàng chuyên biệt. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam để hiểu thêm về những bước tiến trong tiếp cận khách hàng và tạo nên sự khác biệt cho bia Sapporo.
Xu hướng uống bia mới cho tết Việt năm 2019: Uống tùy chỉnhUống bia trong những dịp đặc biệt sẽ không còn trọn vẹn niềm vui nếu người trong cuộc không biết chừng mực mà chỉ uống “dễ dãi”. Tết năm 2019, người Việt sẽ có thêm một phong cách thưởng bia kiểu mới: uống bia tùy chỉnh.
“ Lúa chín cúi đầu - Sông sâu tĩnh lặng”Chất lượng là truyền thống và là biểu tượng văn hoá kinh doanh của người Nhật đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản đến Việt Nam nhiều năm qua. Chất lượng Nhật Bản cũng là lời cam kết nhất quán Sapporo, thương hiệu bia cao cấp đến từ đây.
Tò mò vị bia mới khiến giới trẻ thích thúKhông chỉ mang đến nhiều bất ngờ cho giới trẻ Việt Nam, sự đổi mới đầy ấn tượng vào tháng 11/2015 của bia Sapporo – thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản còn được cho là bước tiến tạo thiện cảm trong lòng người tiêu dùng.
Vị bia êm đằm – “chuẩn” thưởng bia của khách hàng ViệtSau những giờ tất bật, ai cũng cần những phút yên bình để giải tỏa căng thẳng, áp lực. Với vị êm đằm khó cưỡng, hãy đồng hành cùng Sapporo Premium Beer trên hành trình trải nghiệm những khoảng lặng đầy ý nghĩa của cuộc sống.