Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Bia Saigon Gold tung ưu đãi tri ân các đối tác doanh nghiệpBia Saigon Gold tung chương trình hậu mãi trong dịp Tết Quý Mão 2023 nhằm tri ân cũng như tăng sự hiện diện hình ảnh của các đối tác doanh nghiệp, khởi động bằng chuỗi hoạt động quảng bá.
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
Hàng hiếm Tết Mậu Tuất 2018: Saigon GoldTrong suốt lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu, Sabeco là cái tên gắn liền với sự không ngừng tiên phong trong việc cải tiến sản phẩm một cách toàn diện, đồng thời vẫn giữ nguyên đặc trưng, hương vị được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Tháng 8/2017, Saigon Gold – dòng sản phẩm bia mới của “Người dẫn đầu” ngành bia Việt đã chính thức ra mắt ấn tượng tại thị trường bia Việt.
Sabeco khuấy động thị trường bia với sản phẩm đột phá: Saigon GoldTrong khoảng hơn một năm qua, mặc dù thị trường bia trong nước vẫn khá sôi động với những cải tiến nhất định về mẫu mã, sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bia trong nước và sự thâm nhập thị trường nội địa của một số hãng bia ngoại nhưng thực tế, giới quan sát vẫn thấy thiếu vắng yếu tố mới mẻ, đột biến. Đầu tháng 8 vừa qua, Sabeco đã làm được điều này với sản phẩm đột phá: Saigon Gold.
Thị trường bia nội: Bùng nổ với sản phẩm mớiTrong khoảng hơn 1 năm qua, trong những cố gắng nhằm mở rộng thị trường, khẳng định vị thế trên thị trường bia nội, nhiều doanh nghiệp trong nước đã có những cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra các sản phẩm mới.
Sôi động giải "Saigon Gold Golf Tournament 2017"Cuối tuần qua, tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) giải “Saigon Gold Golf Tournament 2017” tại hai miền Bắc và Nam đã được Tổng Công ty CP Bia–Rượu–Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức rất thành công.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Bia Sài Gòn niềm tự hào của Việt NamNăm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Bia Sài Gòn. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn - từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016, Bia Sài Gòn đã đạt mức sản lượng 1,59 tỷ lít và năm 2017 quyết tâm đạt mức sản lượng hơn 1,7 tỷ lít.
SABECO được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên được vinh danh trong Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".
SABECO cam kết sản xuất thực phẩm an toànViệc tham gia và hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019 như một lời cam kết và khẳng định: SABECO luôn đồng hành cùng với chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp mang tới những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.
SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triểnLà thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.