Hành trình tạo nên những cung đường tỏa hươngKhởi đầu từ TP.HCM, biệt đội Comfort đã tạo nên những “cung đường tỏa hương” tại nhiều thành phố bằng hàng ngàn bong bóng hương thơm mát.
Cách ông lớn vật liệu xây dựng từ Đức Kobler chinh phục thị trường Việt NamMới gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022 nhưng dòng sàn thạch anh chuẩn Đức của Kobler đã dần chinh phục được thị trường trăm triệu dân, chiếm được sự yêu thích của giới kiến trúc sư và người tiêu dùng.
Hãng xe Indonesia ra mắt MPV điện "hồn" Trung Quốc, muốn lấy khách từ BYDThương hiệu Aletra đến từ thị trường đông dân nhất khu vực Đông Nam Á chọn cách bắt tay với các thương hiệu Trung Quốc nhằm rút ngắn thời gian phát triển và chế tạo ô tô - đặc biệt là xe điện.
Xu hướng mới của thiết bị gia dụng: Bình nước nóng tích hợp wi-fi an toàn và tiện lợiSự ra đời của công nghệ wi-fi thông minh mới từ các hãng máy nước nóng hiện nay đã mang đến giải pháp tích hợp đủ ba yếu tố an toàn, tiết kiệm và bền bỉ cho các gia đình Việt.
Độc đáo clip stop-motion của đoàn làm phim trẻ ViệtKéo dài hơn 2 tháng, cuộc thi “Tôi yêu nước sạch” thu hút được nhiều bạn trẻ đam mê làm phim gửi tác phẩm. Trong số các đội, tác phẩm của G1 Media với hiệu ứng stop motion độc đáo nổi lên như một “món ăn lạ” và nhận được nhiều sự ủng hộ khán giả.
Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với UnileverNgày 27/1 vừa qua tại văn phòng Unilever Việt Nam (Quận 7, TP.HCM), thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Zendaya thay hai bộ váy, Cardi B cần 8 người khiêng đồ ở Met Gala 2024Các ngôi sao đang đua nhau khoe sắc, thể hiện những bộ trang phục lộng lẫy nhất tại sảnh của Met Gala.
Bạn có tin không: Mua hàng chỉ với 1.000Đ tại cửa hàng Muachung Hà ĐôngTừ ngày 10-16/04, tại cửa hàng Mua chung Tầng 1, tháp B, Tòa nhà số 7 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông khách hàng có thể mua: Nước xả vải Comfort nhập khẩu Thái Lan, Tăm bông Thái Lan 260 chiếc, Khăn ướt lô hội an toàn 100 tờ hoặc 3 Dao cạo râu Ấn Độ với giá chỉ 1.000 đồng.
Dự án sinh viên hoạt động, cung cấp nước sạch cho cộng đồngKhởi động từ tháng 3, cuộc thi sáng tạo ý tưởng “Mùa hè nước 2015” do nhãn hàng Comfort Một Lần Xả phối hợp cùng Cục Quản lý Tài nguyên Nước (thuộc Bộ Tài nguyên & Môi trường) và sự đồng hành của Trung ương Hội sinh viên thực hiện đã thu hút đông đảo sự tham gia, nhận được hơn 500 ý tưởng sáng tạo đến từ 1500 sinh viên khắp cả nước.
5 đội lọt vào vòng 2 cuộc thi “Tôi yêu nước sạch”Đến từ mọi miền đất nước nhưng cùng chia sẻ niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy, 5 đội thi xuất sắc vượt qua vòng 1 cuộc thi “Tôi yêu nước sạch” đã mang tới những cái nhìn đầy màu sắc về một chủ đề tưởng như nhàm chán: nước sạch.
Bất ngờ với “tên khai sinh” của các bộ phim nổi tiếngĐối với những bộ phim nổi tiếng, người ta thường sử dụng tên giả cho phim để làm ám hiệu trong suốt quá trình sản xuất, nhằm đánh lạc hướng dư luận và truyền thông.
Volkswagen tặng gói du lịch “năm châu bốn bể” cho khách hàng mua xeVolkswagen Việt Nam lần đầu tiên mang đến Gói du lịch “khủng” dành tặng cho khách hàng mua xe Volkswagen từ ngày 26/3-26/4/2019, nhân sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam toàn thắng tại vòng loại U23 châu Á 2020 và giành quyền vào vòng chung kết.