Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Bảo hiểm nhân thọ: Bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dânBước sang tuổi 31, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được kỳ vọng phát triển theo hướng chất lượng, lành mạnh và bền vững hơn, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.
Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam: "Kiến tạo nền tảng để sống đời tự do"Theo Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, hơn 19 năm đồng hành cùng người Việt Nam, khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Chubb đã kiến tạo nền tảng vững chắc giúp khách hàng cất bớt lo âu, dám dấn thân, hướng đến những trải nghiệm sống tự do.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Chuyện người mang giá trị bảo vệ lên miền rẻo cao, về vùng nông thônĐiều kiện tiếp cận bảo hiểm nhân thọ của người dân vùng nông thôn hạn chế. Dù vậy, chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam vẫn bền bỉ trao giá trị bảo vệ đến từng gia đình thôn quê.
5 phút để hiểu nội dung cốt lõi trong hợp đồng bảo hiểmMục đích cuối cùng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là để bảo vệ con người và quản trị tốt những rủi ro có thể xảy đến trong cuộc sống. Vì thế, để có được sự "bảo vệ" tốt nhất, khách hàng cần phải thông tỏ mọi vấn đề trong hợp đồng bảo hiểm.
Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọNhu cầu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với từng đối tượng là khác nhau, làm cách nào để mỗi người đều chọn được giải pháp tối đa hóa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc từ nhiều góc nhìn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh tại tỉnh Sóc TrăngNằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vào ngày 23/7/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh Sóc Trăng tại Số 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh tại tỉnh Cà MauVào ngày 9/6/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh Cà Mau tại địa chỉ Tầng 6, Tòa nhà VNPT Cà Mau, Số 3 Lưu Tấn Tài, Phường 5, TP. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.
"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ""Cái gì tôi cũng mua được vậy cần gì Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT)!" là quan điểm của không ít người giàu Việt. Điều này khá ngược với xu thế của các tỉ phú trên thế giới, chính là càng giàu có hay sở hữu nhiều tài sản lại càng mua bảo hiểm mệnh giá cao, thậm chí cao tới mức công ty bảo hiểm không đồng ý bán.
Những ngộ nhận thường gặp của người Việt về bảo hiểm nhân thọDù đạt được mức tăng trưởng tích cực trong những năm gần đây nhưng vì một số lý do khách quan, Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam vẫn bị nhiều người nhìn nhận chưa đúng bản chất nhân văn vốn dĩ.
"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"Một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) chính là vấn đề tài chính, lo sợ không theo được hợp đồng trong nhiều năm. Thực tế, một hợp đồng bảo hiểm ngoài việc cho bạn một sự bảo vệ vững chắc, còn kèm theo những quyền lợi hỗ trợ để bạn luôn an tâm và có đủ điều kiện duy trì hợp đồng.