"Gói trọn" hương vị Việt Nam trong bữa sáng nhanh gọn thời hiện đại5 phút chuẩn bị là có bữa sáng tại nhà, hương vị đặc trưng chuẩn Việt…, là dòng miêu tả mà diễn viên Bảo Thanh dành tặng bộ sưu tập Chin-Su 7 bữa sáng.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su tài trợ "Một triệu bữa cơm có thịt" cho trẻ vùng caoChương trình "Một triệu bữa cơm có thịt" vừa khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới ra mắt tại sự kiện quốc tế ở NhậtRa mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.
Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt NamKhách hàng không cần phải đi Nhật Bản mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực xứ Phù Tang trọn vẹn tại Việt Nam, nhờ bộ sưu tập gia vị Chin-su mới vừa lên kệ ở Việt Nam.
Người Nhật hào hứng thưởng thức hương vị tương ớt Chin-su vị WasabiMột lần nếm thử tại sự kiện thực phẩm quốc tế, tương ớt Chin-su vị Wasabi đã khiến nhiều thực khách xứ sở hoa anh đào "nhớ mãi không quên".
Chin-su ra mắt bộ sưu tập "7 bữa sáng" với thịt nguyên miếngKhông còn mang hình ảnh minh họa trên bao bì, bộ sưu tập "7 bữa sáng Chin-su" sẽ có gói thịt thật nguyên miếng trong sản phẩm.
Bộ gia vị Chin-su mới tạo điểm nhấn tại sự kiện thực phẩm quốc tếTại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Chin-su đã cho ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, tiếp tục mục tiêu đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực ViệtĐồng hành cùng Top Chef mùa 3 trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp tài năng lan tỏa giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.