"Gói trọn" hương vị Việt Nam trong bữa sáng nhanh gọn thời hiện đại5 phút chuẩn bị là có bữa sáng tại nhà, hương vị đặc trưng chuẩn Việt…, là dòng miêu tả mà diễn viên Bảo Thanh dành tặng bộ sưu tập Chin-Su 7 bữa sáng.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
CHIN-SU khởi động chiến dịch "Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2Năm học 2024 - 2025, chương trình CHIN-SU "Một triệu bữa cơm có thịt" phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ 2 đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới ra mắt tại sự kiện quốc tế ở NhậtRa mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt NamKhách hàng không cần phải đi Nhật Bản mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực xứ Phù Tang trọn vẹn tại Việt Nam, nhờ bộ sưu tập gia vị Chin-su mới vừa lên kệ ở Việt Nam.
Người Nhật hào hứng thưởng thức hương vị tương ớt Chin-su vị WasabiMột lần nếm thử tại sự kiện thực phẩm quốc tế, tương ớt Chin-su vị Wasabi đã khiến nhiều thực khách xứ sở hoa anh đào "nhớ mãi không quên".
Chin-su ra mắt bộ sưu tập "7 bữa sáng" với thịt nguyên miếngKhông còn mang hình ảnh minh họa trên bao bì, bộ sưu tập "7 bữa sáng Chin-su" sẽ có gói thịt thật nguyên miếng trong sản phẩm.