Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
00:35"Thay áo mới" cho bộ nhận diện thương hiệu, Be trở thành "Người trợ thủ tậnBộ nhận diện thương hiệu mới từ Be Group hé lộ thông điệp nhiều cảm hứng.
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiLà “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đồng thời định hình rõ 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Eximbank thay đổi bộ nhận diện thương hiệuNằm trong chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu để xứng tầm với vị thế của một ngân hàng xuất nhập khẩu và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Eximbank chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ngay trong những ngày đầu năm 2012.
Viettel công bố bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.
PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiThương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH Person Life ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và màu sắcSáng 6-12, Công ty TNHH Person Life, đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu gồm Logo, màu sắc và các dòng sản phẩm chiến lược của mình, tạo thành chuỗi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.
HPEC Việt nam giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mớiRa mắt bộ nhận diện thương hiệu mới là sự kiện quan trọng của công ty Cổ phần HPEC Việt Nam diễn ra vào ngày 20/04/2012.