Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt NamLàn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu. Trong dòng chảy đó, Việt Nam đứng trước cơ hội để bứt phá.
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn bất động sản hàng hiệu quốc tếTiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025, diễn đàn bất động sản hàng hiệu uy tín hàng đầu khu vực, diễn ra ngày 25/6 tại Bangkok, Thái Lan.
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệuKhông chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường Việt.
02:16Phú Long hợp tác WorldHotels™, nâng tầm bất động sản hàng hiệu TPHCMCông ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ .
Bất động sản hàng hiệu: Biểu tượng sống thượng lưu tại TPHCMSự phục hồi của nền kinh tế, kết hợp với tốc độ đô thị hóa, mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam. TPHCM nổi lên như một tâm điểm, nơi phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residences) được giới tinh hoa quan tâm.
Khẩu vị đầu tư của giới siêu giàu: Bất động sản hàng hiệu ở siêu đô thịSau hơn 1 thế kỷ, bất động sản hàng hiệu đã trở thành biểu tượng phong cách sống đỉnh cao, nơi di sản các thương hiệu lớn nhất thế giới tỏa sáng giữa trung tâm các đô thị toàn cầu, trở thành 1 phần trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu.
Bất động sản hàng hiệu lõi trung tâm: Kênh tích sản chiến lược của giới siêu giàuTrong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị luôn khẳng định vị trí chiến lược trong danh mục tài sản nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệuVới những thành tích ấn tượng, Nobu Residences được đánh giá đang trở thành một điển hình của loại hình Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thế hệ mới nhờ giao thoa giữa các dịch vụ "may đo" với sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững.
Bất động sản hàng hiệu - phân khúc hút saoXuất hiện cách đây hơn một thế kỷ nhưng phân khúc bất động sản hàng hiệu chỉ phổ biến khoảng 20 năm trở lại đây, thu hút sao Hollywood và mới đây là Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn.
Covid-19 và phép thử cho bất động sản hàng hiệuTrong bối cảnh thị trường chịu tác động của Covid-19, các dự án bất động sản hàng hiệu vẫn liên tục ra mắt thị trường và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
YOO - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được khao khát toàn cầuTrong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển.
"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, DubaiSố dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.