Xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến tăng nhanhThời đại công nghệ cho phép người dùng mua và thanh toán các gói bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều ưu điểm khác. Xu hướng này theo nhiều chuyên gia nhận định sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tới.
Bảo hiểm trực tuyến lên ngôiKhác với kênh bán hàng truyền thống, bảo hiểm trực tuyến ngày càng cho thấy sự lợi hại, khi giúp khách hàng “thổi bay” các thủ tục hành chính phiền phức.
Bảo hiểm trực tuyến mới trên ứng dụng Pulse by PrudentialPrudential Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "PRU-Vui Sống" bảo vệ trước rủi ro 3 bệnh hiểm nghèo ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với hình thức mua dễ dàng trên ứng dụng Pulse by Prudential.
Pjico triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyếnViệc khai trương dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến chính là nỗ lực nhằm tạo nên những tiện ích cho khách hàng.
Tham gia bảo hiểm trực tuyến: Nên hay không?Chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số. Nơi mà gọi điện cho người thân, mua sắm hay thậm chí đặt vé xem phim, đặt chỗ tại nhà hàng, mọi công việc giờ đều chỉ cần một cú nhấp chuột và các dịch vụ này đều được sử dụng một cách dễ dàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số.
Bảo hiểm trực tuyến lên ngôiTrong những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Công việc bận rộn, thời gian đi mua sắm ít dần, cách thức mua hàng nhanh chóng và thuận tiện được ưu tiên hàng đầu.
Mua bảo hiểm trực tuyến: Có nên không?Theo số liệu báo cáo của tờ Wall street Journal, tốc độ tăng trưởng của ngành thương mại điện tử Việt Nam cao nhất khu vực Đông Nam Á tăng gần 600% trong vòng 3 năm (doanh thu từ 700 triệu USD vào năm 2012 lên 4 tỷ USD vào năm 2015).
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/nămManulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.
Mua bảo hiểm trực tuyến, đổ xăng miễn phíTừ nay đến ngày 25/09/2011, những khách hàng lần đầu tiên mua bảo hiểm của Liberty qua Tổng đài Đa năng 1800 599 998 hoặc website www.LibertyInsurance.com.vn với mức phí từ 4 triệu đồng trở lên sẽ được tặng một phiếu xăng trị giá từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng.
Fubon Life Việt Nam chính thức triển khai kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến dành cho khách hàngNhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao dịch, tạo kênh thanh toán Tiện lợi – Hiệu quả - An toàn, từ ngày 19/08/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức triển khai Kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho khách hàng với nhiều tiện ích ưu việt.
Mua bán bảo hiểm trực tuyến: ATM là bước khởi đầuTừ tháng 05/2010, Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức triển khai kênh bán bảo hiểm qua ATM, bổ sung thêm vào các kênh bán bảo hiểm truyền thống một kênh mới, hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Generali phân phối sản phẩm bảo hiểm trên ShopeeViệc Generali hợp tác với Shopee để bán bảo hiểm trực tuyến, cụ thể là sản phẩm bảo hiểm ung thư VITA - Lá Chắn Vàng, đem đến cho khách hàng trên cả nước trải nghiệm mua bảo hiểm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi