Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Chữ “Tín” quý hơn vàngThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam tăng trưởng tới hơn 35% trong Quý I/2018 do thay đổi nhận thức dẫn tới nhu cầu của người dân ngày càng nâng cao. Với gần 20 thương hiệu trên thị trường, người Việt không khỏi băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triểnThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á. Dự đoán ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) sẽ tăng trưởng 15% trong 5 năm tới.
Bảo Việt Nhân thọ: Dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2018Đóng góp vào kết quả kinh doanh 2018 của Tập đoàn Bảo Việt cán mốc doanh thu ước gần 2 tỷ USD, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận tổng doanh thu phí bảo hiểm ước tính trên 21.500 tỷ đồng, tăng trưởng 23.1% so với năm 2017, tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho vị trí dẫn đầu thị trường năm 2018.
Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có thêm thành viên “ngoại”Ngày 10/5, Tập đoàn Generali của Italia - một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bảo hiểm và sản phẩm tài chính toàn cầu - đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam.
Bảo hiểm nhân thọ: Bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dânBước sang tuổi 31, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được kỳ vọng phát triển theo hướng chất lượng, lành mạnh và bền vững hơn, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.
Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường 9 tháng liên tiếpTheo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLBH), 9 tháng đầu năm 2017, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chiếm 20,82% thị phần.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
“Rừng” sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng đa dạngSau hơn 20 năm hình thành, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đón nhận sự xuất hiện của 19 doanh nghiệp và tới hơn 350 sản phẩm, đảm bảo cung ứng một cách đa dạng cho các nhu cầu khác nhau của người dân.
Tầm nhìn tạo ra sự khác biệtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã chứng kiến sự ra mắt chính thức của Kênh đại lý truyền thống của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) vào đầu tháng 5 vừa qua.
FWD Việt Nam - Thương hiệu của những điều khác biệtNgành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực nhằm mang bảo hiểm đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Góp công không nhỏ vào hành trình thay đổi này phải kể đến FWD Việt Nam - thương hiệu trẻ tuổi nhưng mong muốn khác biệt.
Lựa chọn đầy thách thức và quả ngọt cho người tiên phong20 năm trước, khi thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn sơ khai, không ít người đã lựa chọn và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp tư vấn viên mới mẻ, hấp dẫn nhưng nhiều thách thức. Sự lựa chọn này đã trở thành bước ngoặt không chỉ trong cuộc sống của riêng họ, mà cả những người đồng hành.