Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Chữ “Tín” quý hơn vàngThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam tăng trưởng tới hơn 35% trong Quý I/2018 do thay đổi nhận thức dẫn tới nhu cầu của người dân ngày càng nâng cao. Với gần 20 thương hiệu trên thị trường, người Việt không khỏi băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triểnThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á. Dự đoán ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) sẽ tăng trưởng 15% trong 5 năm tới.
Khởi nghiệp trong ngành bảo hiểm với cơ hội đến từ FWD Việt NamThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có những chuyển biến mới, trong đó, mô hình Tổng Đại lý đang chứng minh tính hiệu quả và bền vững, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho những nhà lãnh đạo tương lai.
Bảo Việt Nhân thọ: Dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2018Đóng góp vào kết quả kinh doanh 2018 của Tập đoàn Bảo Việt cán mốc doanh thu ước gần 2 tỷ USD, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận tổng doanh thu phí bảo hiểm ước tính trên 21.500 tỷ đồng, tăng trưởng 23.1% so với năm 2017, tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho vị trí dẫn đầu thị trường năm 2018.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có thêm thành viên “ngoại”Ngày 10/5, Tập đoàn Generali của Italia - một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bảo hiểm và sản phẩm tài chính toàn cầu - đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam.
Chubb Life Việt Nam vào “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín” của VNRĐây là năm thứ 10 liên tiếp Chubb Life Việt Nam giữ vững vị trí trong nhóm các công ty bảo hiểm dẫn đầu về uy tín, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi tích cực.
Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Bảo hiểm nhân thọ: Bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dânBước sang tuổi 31, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được kỳ vọng phát triển theo hướng chất lượng, lành mạnh và bền vững hơn, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường 9 tháng liên tiếpTheo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLBH), 9 tháng đầu năm 2017, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chiếm 20,82% thị phần.
Hành trình 13 năm kiến tạo "trăm điểm tin cậy" của Generali Việt NamCột mốc 100 văn phòng phủ khắp cả nước vừa là quả ngọt sau hơn một thập kỷ Generali gắn bó với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vừa khẳng định cho cam kết hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.