1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có thêm thành viên “ngoại”

Ngày 10/5, Tập đoàn Generali của Italia - một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bảo hiểm và sản phẩm tài chính toàn cầu - đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam.

Với vốn điều lệ hơn 600 tỉ đồng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali tự tin khẳng định sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.

 

Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng của Generali vào châu Á. Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, theo đánh giá của Generali, vẫn còn rất lớn khi mà mới có gần 10% thị trường được khai thác.

 

Generali cũng cho rằng, sự chuyên nghiệp của đội ngũ đại lý và dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ là nhân tố quyết định thành công của các công ty bảo hiểm nhân thọ. Việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm cần tư vấn dựa trên nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cũng sẽ rất phát triển trong thời gian tới.
 
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có thêm thành viên “ngoại”

 

Tập đoàn Generali là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất châu Âu và là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất châu Âu với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2010 hơn 73 tỷ Euro. Đây cũng là một trong những công ty quản lý tài sản hàng đầu thế giới với tài sản trên 400 tỷ Euro, và là công ty quản lý bất động sản duy nhất quản lý danh mục bất động sản trị giá hơn 24 tỷ Euro.

 

Với 85.000 nhân viên trên toàn thế giới và 70 triệu khách hàng tại 60 quốc gia, Generali  giữ vị trí dẫn đầu tại các thị trường Tây Âu và đang có vai trò mở rộng tại Đông Âu và châu Á.

 

Theo ông Terence Wong, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Generali khu vực Đông Nam Á: "Mặc dù môi trường kinh tế tài chính đang rất khó khăn, Tập đoàn Generali vẫn tiếp tục đạt kết quả hoạt động tốt, đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Kết quả này đã chứng minh mô hình kinh doanh vững chắc của Generali dựa trên sự đa dạng hóa trên khắp các thị trường, khu vực địa lý và mạng lưới kênh phân phối rộng khắp."

 

Ông Terence Wong cũng cho rằng, bảo hiểm Generali tiến vào thị trường Việt Nam với mong muốn đem lại một giá trị mới - bảo hiểm về niềm tin.

 

Đức Kiên

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm