Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
FWD khép lại năm 2021 thành công, mở ra năm 2022 đầy triển vọngĐại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao trong năm 2021. Nhưng nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và đẩy nhanh chuyển đổi số trong quy trình vận hành, Bảo hiểm FWD Việt Nam vẫn đứng vững trước thách thức và gặt hái nhiều thành công.
Quy trình tư vấn bảo hiểm rõ ràng: Nỗ lực vì niềm tin khách hàng của FWDĐể đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tăng cường sự minh bạch trong quy trình tư vấn bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã cải tiến quy trình tư vấn bảo hiểm mới thông qua nền tảng công nghệ vượt trội.
Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam”Đây là màn kết hợp độc đáo chưa từng có giữa ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ “nghiệp dư” đến từ công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tại sự kiện ra mắt hoạt động kinh doanh giữa công ty bảo hiểm này và ngân hàng An Bình.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe FWD dễ dàng với phí khởi điểm từ 528.000 đồngĐáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân, FWD Việt Nam mới đây đã giới thiệu sản phẩm "FWD Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến" với thiết kế tập trung vào sự đơn giản, tiện lợi và mức chi phí hợp lý.
FWD Việt Nam và TCA hợp tác phân phối bảo hiểmNgày 22/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty cổ phần TC Advisors (TCA) ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, TCA trở thành đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam trên toàn quốc.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
Tạp chí HR Asia đánh giá cao môi trường làm việc của FWD Việt NamDựa vào kết quả khảo sát và báo cáo, Tạp chí HR Asia đã trao tặng trọn bộ 4 giải thưởng về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Chương trình phát triển lãnh đạo đặc biệt của FWD ghi dấu ấn tích cựcNgày 10/9, Tập đoàn Bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng hợp tác thời hạn 4 năm với Trường đào tạo kinh doanh INSEAD, nhằm xây dựng đội ngũ đại lý hướng đến khách hàng, tin cậy, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.