Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
FWD khép lại năm 2021 thành công, mở ra năm 2022 đầy triển vọngĐại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao trong năm 2021. Nhưng nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và đẩy nhanh chuyển đổi số trong quy trình vận hành, Bảo hiểm FWD Việt Nam vẫn đứng vững trước thách thức và gặt hái nhiều thành công.
Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam”Đây là màn kết hợp độc đáo chưa từng có giữa ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ “nghiệp dư” đến từ công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tại sự kiện ra mắt hoạt động kinh doanh giữa công ty bảo hiểm này và ngân hàng An Bình.
Khởi nghiệp trong ngành bảo hiểm với cơ hội đến từ FWD Việt NamThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có những chuyển biến mới, trong đó, mô hình Tổng Đại lý đang chứng minh tính hiệu quả và bền vững, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho những nhà lãnh đạo tương lai.
FWD Việt Nam hợp tác với Visa cung cấp giải pháp trả góp linh hoạtFWD Việt Nam và Visa vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra bước tiến quan trọng trong hành trình tiên phong ứng dụng công nghệ để số hóa bảo hiểm và mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.
Hành trình nâng tầm thương hiệu và trải nghiệm khách hàng của FWD Việt NamCông ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chủ động trong chuyển đổi và tập trung vào các giá trị cốt lõi: mang đến sự bảo vệ thiết thực dựa trên nhu cầu và đặt trải nghiệm cũng như cảm xúc của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.
FWD Việt Nam khai trương văn phòng mới tại TPHCMCông ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại các tầng 7, 10 và 11, tòa nhà Sky Gate, số 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường Cầu Kiệu, TPHCM.
Tham gia bảo hiểm cùng FWD, nhận thưởng tiền đến 50% phí năm đầuFWD Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Sống đầy - Thưởng chất” với mức quà tặng bằng tiền lên đến 50% phí bảo hiểm năm nhất.
FWD tiếp lửa tinh thần sống tích cực qua chiến dịch truyền cảm hứngNgày 16/6, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới mang tên “Sống đầy chất tôi” (Play My Way), nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về việc tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng của mình.
Tập đoàn FWD bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc FWD Việt NamTập đoàn FWD công bố bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 27/3.
Từ đam mê đến sứ mệnh: Gặp gỡ những nhân tố tiên phong của Generali Việt NamHành trình của Generali Việt Nam không chỉ dừng lại ở mạng lưới hơn 100 văn phòng tổng đại lý phủ khắp đất nước, mà còn là những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhân sự quản lý hàng đầu của công ty.
Bảo hiểm nhân thọ FWD bị phạt vì hành vi "lôi kéo khách hàng bất chính"Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam bị phạt 200 triệu đồng theo hình thức và mức phạt của hành vi "lôi kéo khách hàng bất chính", theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương).