Bảo Minh ra mắt sản phẩm "Bảo hiểm Chỉ số Bão" hỗ trợ người dùng trong nông nghiệpTổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh) ký kết hợp tác cùng Công ty Công nghệ Bảo hiểm Hillridge (Hillridge) ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chỉ số Bão hỗ trợ bảo vệ nông dân khỏi những thiệt hại do bão gây ra.
Bảo hiểm VietinBank mong muốn cùng khách hàng "sống trọn hành trình rực rỡ"Gần 16 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank - VBI không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng với mức giá phù hợp, tạo điểm tựa tài chính giúp khách hàng an tâm sống trọn với ước mơ, hoài bão.
Doanh nghiệp thiệt hại do bão Yagi được tạm dừng đóng BHXH trong 12 thángCác doanh nghiệp bị thiệt hại trên 50% tổng giá trị tài sản do bão số 3 (Yagi) được tạm dừng đóng quỹ hưu trí và tử tuất, thời gian không quá 12 tháng.
Miền Trung "lên dây cót" ứng phó bão YinxingCác tỉnh, thành miền Trung đã có công điện chủ động ứng phó với bão Yinxing theo phương châm "4 tại chỗ", trong đó việc bảo đảm tài sản, tính mạng của người dân được ưu tiên hàng đầu.
Quân đội huy động 270.000 người ứng phó bão YinxingĐến chiều 8/11, quân đội đã huy động 270.000 cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ và hơn 5.000 phương tiện để sẵn sàng ứng phó với bão Yinxing.
HDBANK đạt 3 giải thưởng tại cuộc bình chọn "Doanh nghiệp niêm yết 2024"HDBank đã đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn "Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024" nhờ tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và cam kết minh bạch thông tin, quản trị chuyên nghiệp.
Cá vào bờ dày đặc, ngư dân bất chấp nguy hiểm lao ra biển trước bãoDo ảnh hưởng bão số 6 nên biển động mạnh, nhiều loài cá vào khu vực ven bờ tìm thức ăn. Nắm rõ quy luật này, nhiều ngư dân Quảng Ngãi bất chấp nguy hiểm lao ra biển đánh cá.
Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây raĐại diện Bảo hiểm Bảo Minh cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người được bảo hiểm, cam kết đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo Minh khẩn trương triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão.
PJICO đồng hành cùng khách hàng vượt bão YagiNgay trước và trong cơn bão, Bảo hiểm PJICO đã kịp thời chỉ đạo các đơn vị tại địa phương hướng dẫn khách hàng có phương án bảo vệ tài sản, con người, đồng thời cử cán bộ túc trực thường xuyên hỗ trợ kịp thời khách hàng bị thiệt hại do bão lụt.
Các công ty bảo hiểm bồi thường 1.070 vụ xe tổn thất do bão lũĐến chiều 10/9, các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận 1.070 vụ xe tổn thất do bão Yagi và lũ lụt ở miền Bắc gây ra, theo Bộ Tài chính.
Yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm tạm ứng ngay bồi thường sau bão YagiCác doanh nghiệp bảo hiểm được yêu cầu phải nhanh chóng đánh giá mức độ thiệt hại, xác định phạm vi bồi thường bảo hiểm và trả tiền bảo hiểm sau thiệt hại do bão Yagi gây ra.
AIA Việt Nam đồng hành cùng người dân vùng bão, lũTrước những tổn thất mà người dân một số tỉnh miền Bắc phải gánh chịu từ sự tàn phá khốc liệt của bão số 3 (Yagi), AIA Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện đồng thời một số hành động thiết thực nhằm hỗ trợ tới khách hàng và người dân vùng bị ảnh hưởng.