Chén hơn 2 kg bò bít tết trong vòng hơn 2 phútMột bà mẹ bốn con ở Mỹ đã phá kỷ lục thế giới khi “chiến” hết hơn 2 kg bò bít tết trong vòng chưa đầy 3 phút trong một cuộc thi ăn nhanh.
Cháo trai tăng giá, bò bít tết giảm khẩu phần... lý do bá đạo của bà chủThịt lợn tăng giá lên mức cao nhất trong lịch sử, hàng quán ồ ạt tăng giá theo. Thậm chí, nhiều hàng ăn không sử dụng tới thịt lợn như cháo trai, quán bò bít tết cũng tăng giá, xin bớt 1 cái bánh mì.
Quán bò bít tết mới khai trương bị lửa thiêu rụi lúc rạng sángMột vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại quán bò bít tết Thu, số 5/61 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thiêu rụi nhiều vật dụng, tài sản. Rất may, sự cố không gây thuơng vong về người.
Thưởng thức Bò Bít Tết thơm lừng ngày đông giá lạnhMột món ăn xuất xứ từ Tây phương nhưng qua sự chế biến của những đôi tay Việt khéo léo, từng miếng thịt bò ngọt mềm và thơm mùi khói nướng đặc trưng đã mang lại một hương vị rất riêng, vừa mới lạ, hấp dẫn, lại vừa dân dã, quen thuộc.
Thịt bò in 3D từ đậu và tảo có kết cấu như thịt thậtLà một loại thức ăn mà nhiều người biết và yêu thích, nhưng giờ bò bít tết đã có một cập nhật rất hiện đại.
Sốt nấm hương ngon tuyệt cho bữa ăn thêm phần đặc biệtSốt nấm hương thường không dùng để làm tăng thêm hương vị, độ ẩm và vẻ đẹp cho một món ăn khác, đặc biệt là món bò bít tết.
Một start-up tuyên bố làm được thịt bò nhân tạo giá 1,2 triệu đồng/miếngGiá của miếng bít tết nhân tạo do công ty khởi nghiệp Aleph Farms của Israel làm ra là 50 USD (gần 1,2 triệu đồng), đắt hơn giá thịt bò bít tết thông thường.
Cận cảnh món bít tết bò Kobe bọc vàng 24k đắt đỏ bậc nhất thế giớiSự kết hợp của hai loại nguyên liệu xa xỉ hàng đầu là “thịt bò Kobe” và “vàng” đã tạo ra món bò bít tết đắt nhất nhì thế giới, với mức giá gần 10 triệu đồng cho mỗi phần ăn.
Fuji Foods ra mắt thịt bò Fuji bít tết Nguyên vị và Fuji bít tết Hương thảoQua quá trình khảo sát và lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu đến khâu chế biến và bảo quản, hai sản phẩm Fuji bít tết Nguyên vị và Fuji bít tết Hương thảo ra đời với mục tiêu chinh phục khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.