Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Cùng Orion gửi thông điệp "Tết An 3 miền" đến mọi nhà dịp Tết Giáp Thìn 2024Tết nguyên đán luôn là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm, sự tri ân trong những mối quan hệ. Đây cũng là thời điểm để cả cá nhân và doanh nghiệp gửi những món quà tặng ý nghĩa, thắt chặt các mối quan hệ.
Bibica 7 lần liên tiếp vinh danh "Top 10 công ty thực phẩm uy tín"7 lần vào "Top 10 công ty thực phẩm uy tín" là thành tích đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bibica trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Orion gia nhập thị trường bánh trung thuĐầu tháng 8 Orion giới thiệu 4 bộ sản phẩm đặc sắc khi đặt chân vào thị trường bánh trung thu tại Việt Nam.
Xu hướng khẩu vị mới cho "bánh ngọt tình yêu"Những chiếc bánh sôcôla ngay từ khi mới ra đời đã có sức mê hoặc rất lớn bởi hương vị quyến rũ của lớp sôcôla, rồi đến lớp bánh bông lan xốp mềm, ngọt dịu, kết hợp với phần nhân Marshmallow dẻo êm, tan trong miệng, tất cả hoà quyện thành vị đậm đà, thơm nồng khó quên.
Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người ViệtMars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo 100 năm tuổi này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.
Tây Tây House: Siêu thị tiện lợi dành cho người tiêu dùng tại TPHCMĐại diện Tây Tây House cho biết, cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
Giá cau lập đỉnh, món kẹo cau Trung Quốc bán gần 3 triệu đồng/kg ở chợ ViệtSau khi mua cau khô có nguồn gốc từ Việt Nam, nhiều công ty tại Trung Quốc sẽ làm thành kẹo cau. Một phần trong đó được xuất khẩu trở lại Việt Nam và bán với giá cao.
Doanh nghiệp đẩy mạnh "bao bì hiền lành" để hướng đến phát triển bền vữngOrion chuẩn bị cho ra mắt túi giấy kraft áp dụng cho các sản phẩm tết nhằm góp phần giảm thiểu rác thải nhựa và nâng cao nhận thức người tiêu dùng.