App ELSA Speak "lấn sân" bán offline tại nhiều cửa hàngApp tiếng Anh ELSA Speak "lấn sân" bán offline, người dùng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng (long ver.)
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
"Skechers Friendship Walk 2024" trở lại vào tháng 5Vào ngày 5/5, "Skechers Friendship Walk 2024" do Skechers tổ chức quay trở lại với sự kiện offline lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" gây chú ýNgày 18/1/2024, sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia.
Nhà quản lý trẻ cần tư duy đột phá trong thời đại "đa cực"Theo các chuyên gia, thời đại "đa cực" vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho nhà quản lý trẻ học hỏi, chuyển hóa để thích nghi, thăng tiến và tạo dấu ấn sự nghiệp.
ZaloPay QR Đa Năng tiện lợi cho thế hệ người dùng không tiền mặtChấp nhận thanh toán bằng bất kỳ ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, ZaloPay QR Đa Năng chứng minh sự đa năng qua cách dùng linh hoạt, cùng chuỗi sự kiện đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM.
Nghi thức "Lên Hương" giúp truyền lửa cho cánh đàn ông thành côngNhững ngày đầu năm là thời điểm thích hợp để cánh đàn ông thực hiện nghi thức "Lên Hương", khơi dậy nội lực đón năm mới thành công.
Sự kiện TETastic with TikTok - Lời giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dịp Tết 2024Làm thế nào để bắt đúng xu hướng 2024 và lên công thức tăng doanh số cho Tết Giáp Thìn? Đáp án sẽ được chia sẻ tại "TETastic with TikTok - Khởi sắc doanh số", hội thảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok tổ chức.
Mùi hương lịch lãm đồng hành cùng nam giới tự tin bứt phá sự nghiệp năm rồngSau khi lên kế hoạch cho những mục tiêu cao hơn cần đạt được trong năm rồng, cánh đàn ông thành công còn đổi mới mùi hương nước hoa lịch lãm để thổi bùng sức mạnh, tiếp lửa tự tin bứt phá, sẵn sàng nghênh đón thử thách.
Vingroup đặt mục tiêu doanh thu 200.000 tỷ đồng, phá kỷ lục lịch sửHội đồng quản trị Vingroup dự kiến trình ĐHĐCĐ về kế hoạch đầy tham vọng trong năm 2024, doanh thu thuần 200.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 4.500 tỷ đồng, lần lượt tăng 24% và 119% so với 2023.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.
Công ty SimLeague tổ chức Offline Sim số toàn QuốcTối ngày 7/12, tại TP. Hà Nội đã diễn ra buổi Offline Sim Số Toàn Quốc , 600 doanh nhân, người kinh doanh sim số trên toàn quốc đã đến tham dự.