Doanh nghiệp bán lẻ Việt "cân" lại thị trường với khối ngoạiThị trường bán lẻ Việt Nam ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc vào tháng 7/2024, nhờ có những đóng góp đáng kể của nhóm doanh nghiệp nội.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
"Thuốc tăng lực" cho thị trường bán lẻ Việt NamCác nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Techcombank đạt giải Ngân hàng bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được The Asian Banking & Finance vinh danh 2 hạng mục quan trọng: "Ngân hàng bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022" và "Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022" trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ.
Diễn đàn Đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt NamVới mong muốn tìm ra những giải pháp giúp các nhà đầu tư và định hướng phát triển cho tương lai đối với thị trường bán lẻ tại Việt Nam,Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam và Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức “Diễn đàn đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam” vào ngày 20/03/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội.
Định vị ngành bán lẻ Việt NamĐằng sau hàng loạt những tích cực, những chỉ số xếp hạng cao ngất của những tổ chức uy tín về thị trường bán lẻ Việt Nam, có một sự thật khác, một mối lo ngại khác về khả năng thất thế của hệ thống bán lẻ Việt trước ngưỡng cửa 1/1/2009, khi mở cửa thị trường.
Loạt đại gia ngoại "tháo chạy", thị trường bán lẻ Việt Nam quá khốc liệt?Nhiều thương hiệu ngoại gặp khó, cạnh tranh chật vật tại thị trường bán lẻ Việt Nam đã phải "tháo chạy". Thị trường ghi nhận nhiều đơn vị đóng cửa, trả mặt bằng, hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh.
Vẫn còn nhiều cơ hội cho thị trường bán lẻ Việt NamNăm 2011, các nhà bán lẻ Việt Nam đã phải xoay sở để đối phó với những thử thách không nhỏ ngay từ những tháng đầu năm. Tuy nhiên, dưới con mắt của thế giới, thị trường bán lẻ Việt Nam là một trong 5 thị trường có khả năng sinh lời cao nhất.
Giới bán lẻ Việt cũng đua khuyến mãi ngày “Thứ Sáu Đen”Hôm qua, Black Friday 2014 (ngày Thứ Sáu Đen) đã diễn ra tại Mỹ, bắt đầu cho một mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. Tại Việt Nam, hưởng ứng phong trào này, giới bán lẻ Việt cũng rầm rộ tung khuyến mãi.
Telio - "giao liên" thời 4.0 của các nhà bán lẻ ViệtThị trường bán lẻ chịu những tác động to lớn từ đại dịch nhưng đang phục hồi nhanh chóng và hơn bao giờ hết, các nhà bán lẻ đang tìm đến đối tác như Telio để kết nối với doanh nghiệp cung ứng, đảm bảo không đứt gãy nguồn cung.
Ngành bán lẻ Việt Nam: Đừng là "hải đội thuyền thúng" ra khơiCon đường từ bán lẻ cổ xưa đến một ngành công nghiệp bán lẻ tại Việt Nam đang được các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện thực hóa.
Thị trường bán lẻ Việt Nam thu hút các “đại gia”Xếp thứ 4/30 quốc gia hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ ngoại, mãi lực kinh doanh tăng trung bình khoảng 23%/năm, thị trường bán lẻ Việt Nam đang hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các "đại gia" trong lĩnh vực này.