Những bí quyết thành công của tập đoàn làm đẹp toàn cầu AmorepacificThấu hiểu xu hướng, thị hiếu và thói quen của người Việt, ông Jungki Min, Tổng giám đốc Amorepacific Việt Nam cho biết tập đoàn kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng được lòng khách hàng Việt Nam.
Bí quyết để có lớp trang điểm mỏng, mịn của sao HànTrang điểm bằng phấn nước (cushion) cho một làn da mềm mịn, căng bóng và tự nhiên như phần lớn những ngôi sao xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi giờ đã trở thành một xu hướng làm đẹp được yêu thích tại châu Á, trong đó có Việt Nam.
5 gương mặt thượng lưu trẻ nổi bật xứ Kim ChiTrong Top 5 gương mặt thượng lưu trẻ dẫn đầu về sự giàu có và tầm ảnh hưởng rộng nhất Hàn Quốc, có cả “chồi non” tiếp quản vị thế lãnh đạo tập đoàn và tự thân nổi tiếng.
Tỷ phú giàu thứ 2 Hàn Quốc: “Tôi phải học cách vay tiền”“Tôi được chuyển sang phụ trách nhóm kinh doanh tại một khu vực có doanh số tệ nhất. Khách hàng vẫn không chịu thanh toán dù hàng đã giao 3,4 tháng.Quả thật, thử thách lớn đầu tiên đối với tôi chính là học cách “vay nợ” và “thu nợ”, Suh Kyung-Bae gõ nhịp tay trên mặt bàn, cười vui khi nhắc lại quá khứ đi thu nợ.
Kim Tae Hee: Kiều nữ đắt giá nhất Hàn QuốcMới đây, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã ký được một hợp đồng làm người mẫu quảng cáo độc quyền lớn nhất, dài nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Kim Tae Hee thật sự xứng với danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo 2006 của Hàn Quốc”.
“Makeup your Life 2017” đến với bệnh nhân ung thư tại viện Ung bướu TP.HCMTiếp tục hành trình góp phần giúp phụ nữ lấy lại tự tin, biến hy vọng thành hiện thực, chiến dịch “Makeup your Life” đã quay trở lại Việt Nam và mang đến những món quà ý nghĩa cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh vào chiều ngày 12/10 vừa qua.
Không gian làm đẹp đầy xúc động của bệnh nhân ung thư vúMột không gian làm đẹp đầy xúc động với nước mắt xen lẫn những nụ cười. Đó là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về chương trình “Make up your life – Điểm tô hy vọng” diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/3 vừa qua…
Điểm tô niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư vúKhông chỉ bằng thuốc men, hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật, bệnh nhân ung thư vú cần hơn việc điều trị bằng tinh thần, bằng chính “bản năng” của phụ nữ, để chị em có động lực mạnh mẽ mà chiến thắng căn bệnh này.
Con đường tạo dựng thương hiệu của Hàn QuốcTrong danh sách 100 thương hiệu toàn cầu năm 2006 (Interbrand và Business Week xếp hạng) những thương hiệu như Samsung, LG và Hyundai của Hàn Quốc luôn góp mặt với thứ hạng liên tục tăng. GS Trần Hữu Dũng đã lý giải vấn đề này trên Tạp chí Kinh Tế Viễn Đông.
Doanh nghiệp mỹ phẩm “cậy nhờ” vào chợ điện tửMặt bằng kinh doanh tại các trung tâm thương mại hạn chế và hàng xách tay không rõ nguồn gốc “hoành hành” đã khiến nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm đang trông chờ vào các sàn thương mại điện tử để giải quyết khó khăn.
Các hãng xe Hàn đang “điêu đứng”Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị ở khu vực Bắc Á gia tăng vì chương trình tên lửa của Triều Tiên, Trung Quốc đã siết gọng kìm kinh tế hơn nữa đối với Hàn Quốc, và một trong những đối tượng gánh hậu quả là các hãng ô tô của "xứ sở kim chi".
Cuốn lô đi khắp nơi: Xu hướng thời trang lạ của gái trẻ Hàn QuốcNhiều cô gái trẻ ở Hàn Quốc cho rằng cuốn lô ở ngoài đường vừa tiện lợi, vừa thể hiện sự thay đổi trong quan niệm cái đẹp và sự khác biệt giữa các thế hệ.