Ai là “Chiến binh Ninja Mỹ” thực thụ?Geoff Britten và Isaac Caldiero cùng hoàn thành phần thi khó khăn nhất của American Ninja Warrior nhưng sau đó Isaac Caldiero giành được 1 triệu đô la còn Geoff Britten thì không có gì…
Chinh phục thành công 'Ninja Warrior" Mỹ, Kacy Catanzaro trở thành hiện tượng mạngCô gái trẻ Kacy Catanzaro, 24 tuổi sống tại New Jersey đã trở thành người phụ nữ đầu tiên hoàn thành được thử thách vòng chung kết khu vực cuộc thi "American Ninja Warrior" tại Dallas, Texas.
00:52Geoff Britten và phần thi xuất sắcKhi Geoff Britten trở thành người đầu tiên hoàn thành cửa ải khó khăn nhất trên đấu trường American Ninja Warrior, anh không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ phải đối mặt với những trở ngại để được thừa nhận cho thành tích của mình.
Choáng ngợp kỳ tích của “Chiến binh Ninja Mỹ” đầu tiên trong lịch sửVượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký và những thử thách khó khăn, Isaac Caldiero, một bồi bàn và một nhà leo núi chuyên nghiệp, đã trở thành người đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi “American Ninja Warrior” (tương tự chương trình “Sasuke - Không giới hạn” tại Việt Nam).
Tròn mắt với màn vượt thử thách của cô gái hạt tiêu trong Ninja WarriorTuy chỉ cao 1m50 và nặng 45kg nhưng Kacy Esther Catanzaro lại được tôn sùng như một huyền thoại của America Ninja Warrior, game show đình đám thách thức mọi giới hạn của con người.
Nghị lực của chàng trai tật nguyền trên truyền hình Mỹ khiến dân mạng thán phụcClip về màn thi đấu của chàng trai bị mất một chân do căn bệnh ung thư trong cuộc thi “American Ninja Warriors”, một cuộc thi về thể lực, sức mạnh và sự khéo léo đã khiến nhiều người xem thán phục về nghị lực của chàng trai này.
Gameshow nổi tiếng thế giới đến Việt NamKhông giới hạn - Sasuke Việt Nam là game-show vận động hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với giá trị giải thưởng dành cho nhà vô địch lên tới 800 triệu đồng.
Đến lượt Châu Á tấn công show truyền hình ViệtĐiều nhận thấy những chương trình có phiên bản từ các nước này dễ dàng ăn khách ngoài sự tương đồng về một số nét văn hóa thì việc họ dùng các ngôi sao nổi tiếng trong các lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thời trang… vào chương trình để tạo sức hút.