Có gì bên trong siêu thị thông minh không cần nhân viên tính tiền của Amazon?Xếp hàng dài để chờ tính tiền sau khi mua sắm trong các siêu thị là một trong những “cơn ác mộng” của khách hàng. Amazon Go là giải pháp được hãng thương mại điện tử thực hiện để xóa tan “cơn ác mộng” này, khi cho phép khách hàng mua sắm và rời khỏi cửa hàng mà không cần phải thông qua quầy tính tiền.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Cửa hàng “không tiền mặt” - nỗ lực bất thành của Amazon?Amazon vừa gián tiếp thừa nhận thất bại trong nỗ lực “không tiền mặt”, dù đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc.
Amazon giới thiệu cửa hàng không cần đến quầy tính tiềnXếp hàng dài để chờ tính tiền sau khi mua sắm trong các siêu thị là một trong những “cơn ác mộng” của khách hàng. Mới đây, Amazon đã xóa tan “cơn ác mộng” này khi giới thiệu cửa hàng cho phép khách hàng mua sắm và rời khỏi cửa hàng mà không cần phải thông qua quầy tính tiền.
Cuộc chiến AI của các gã khổng lồ công nghệ: Mỗi bên một kiểu "đốt tiền"Trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI) khốc liệt, các gã khổng lồ công nghệ liên tục rót hàng tỷ USD vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, ai cũng có lối đi riêng.
Giỏ hàng siêu thị thông minh tự nhận diện, thanh toán và đóng góiPanasonic mới đây đã chính thức nhảy vào cuộc đua "thanh toán thông minh" tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ với hệ thống giỏ hàng tự động nhận diện món đồ, sau đó thanh toán tiền cho khách hàng.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Xếp hàng từ nửa đêm để mua “Giết con chim nhại” phần 2Những người từng yêu thích tiểu thuyết “Giết con chim nhại” tiếp tục thể hiện sự cuồng nhiệt trước phần 2 tiểu thuyết này có tên “Go set a watchman”. Họ xếp hàng từ nửa đêm ngày 13/7 (giờ địa phương) để chờ đợi đến giờ bán.
Amazon tham vọng cạnh tranh trong lĩnh vực đám mây tại Việt NamSau khi Đài truyền hình Việt Nam bắt tay cùng Amazon để phát sóng 9 kênh truyền hình trên Internet cho khán giả nước ngoài, Amazon tham vọng sẽ cạnh tranh trong lĩnh vực đám mây tại Việt Nam.
Jeff Bezos đưa Amazon từ cửa hàng sách thành đế chế công nghệ thế nào? (P2)Sau 26 năm dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập Jeff Bezos, Amazon từ một cửa hàng sách trên Internet đã trở thành một hãng công nghệ hàng đầu thế giới.