Nam thanh niên tử vong dưới sân siêu thị Aeon Mall Bình DươngNam thanh niên 24 tuổi được người dân phát hiện tử vong dưới nhà xe Aeon Mall Bình Dương, nghi rơi từ lầu cao.
Gần 8.000 Kwh điện được tiết kiệm trong Giờ Trái đất 2024 tại AEON MALL Bình Dương CanaryAEON MALL Bình Dương Canary (Thuận An) phối hợp Tỉnh đoàn và Công ty điện lực Bình Dương phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2024 - "Một giờ tắt, vạn giờ xanh".
Năm đầu bứt phá đầy ngoạn mục của Aeon Mall Bình DươngNhìn lại hơn một năm chập chững bước chân vào thị trường Việt Nam của tập đoàn mua sắm – bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, tiếp nối thành công của Trung tâm mua sắm đầu tiên ở Tân Phú, AEON MALL Bình Dương Canary cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn.
"Sởn da gà" với "Lời nguyền Kyoko" tại Aeon Mall Bình DươngTừ tin đồn ma quái về ngôi trường bỏ hoang ở Nhật Bản, nhà ma “Lời nguyền Kyoko” tái hiện giữa Aeon Mall Bình Dương Canary khiến người chơi “lạnh gáy” bởi tiếng khóc, tiếng cười ai oán nhưng vẫn dấn bước theo hình bóng ẩn hiện đầy ma mị.
Hệ sinh thái tiNi đạt 100 địa điểm, tham vọng vươn ra Đông Nam ÁNgay trước thời điểm chuyển giao sang thế kỷ mới, hệ sinh thái tiNi chính thức mở cửa sân chơi Giáo – Trí tiNiWorld thứ 59 và cửa hàng bán lẻ tiNiStore thứ 41 tại Aeon Mall Bình Dương, đánh dấu cột mốc 100 địa điểm của toàn hệ thống.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Người dân chờ đón AEON MALL Huế mở cửa vào ngày 16/9Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Trung, AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
Elmich ghi dấu ấn với lễ hội "Ahoj, nước Séc diệu kỳ", hút 20.000 người tham giaChính thức tổ chức lễ hội "Ahoj, nước Séc diệu kỳ", Elmich để lại ấn tượng về hình ảnh một thương hiệu gia dụng đến từ châu Âu chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Loạt ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn tại "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJTiếp nối thành công trong năm 2023, "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJ đã chính thức quay trở lại với thông điệp "Bừng sắc cho đời bừng sáng".
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.