Lý do bạn nên trải nghiệm AEON Black Friday 2019Black Friday tại hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON (TTBHTH & ST) đạt những cột mốc tăng trưởng ấn tượng là do không ngừng mang lại những trải nghiệm mới và nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam.
Trào lưu săn hàng "lạ" vào ngày Black Friday 2018…Nhắc đến Black Friday, hầu hết mọi người sẽ lập tức nghĩ đến săn các mặt hàng “siêu giảm giá”. Nhiều người còn lên cả danh sách các sản phẩm mong muốn sở hữu và chỉ chờ Black Friday để “thu gom” toàn bộ một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao vào ngày Black Friday, bất kể năm nào, hàng trăm người sẽ chen lấn nhau để giành giật những món đồ giảm giá…
Mua sắm dịp Black Friday thế nào là tỉnh táo?Nhiều người đến các trung tâm thương mại để thử đồ, chọn mẫu mã phù hợp sau đó tự đặt hàng trên website chính hãng để hưởng giảm giá mạnh nhân dịp Black Friday.
Trải nghiệm phong cách mua sắm mới không thể bỏ quaMua sắm là thói quen tiêu dùng của người Việt mỗi ngày. Nhưng tại Chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON (TTBHTH) đến từ Nhật Bản, thói quen đó luôn gắn liền với những trải nghiệm mới.
Black Friday ảm đạm, người mua ít, người xem nhiều, khách thử đồ xong vềCác thương hiệu tiếp tục tung khuyến mại lớn để kích cầu dịp Black Friday nhưng phần đông khách hàng thờ ơ do xu hướng thích mua hàng trực tuyến, các đợt khuyến mại không còn tạo hấp dẫn.
TPHCM: Người dân không mặn mà với Black Friday, dân buôn cũng "héo sầu"Nhiều thương hiệu lớn và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đang có lượng khách hàng dịp Black Friday không đạt như kỳ vọng. Doanh thu chỉ đạt 30 – 40% so với những năm trước.
Chỉ có ở Việt Nam, hàng bánh vỉa hè tưng bừng Black FridayKhông chỉ có thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, túi xách hay những món đồ điện tử, đồ gia dụng,... giảm giá dịp Black Friday, tại Việt Nam chị bán bánh, cô bán trái cây cũng tranh thủ khuyến mãi cho khách.
Black Friday: Xếp hàng 20 phút để thanh toán, ô tô không còn chỗ đậuHôm nay (23/11) là ngày đầu tiên cho chuỗi ngày giảm giá ăn theo ngày Black Friday. Nhưng tại một số trung tâm thương mại, nhiều người dân đã đứng đợi sẵn để 10h giờ có thể ùa vào mua hàng, các chỗ để ô tô cũng chỉ 30 phút sau giờ mở cửa đã chật kín.
Giảm giá sâu, nhiều cửa hàng vẫn “vắng như chùa bà đanh” ngày Black FridayĐến tận trưa, nhưng nhiều cửa hàng vẫn vô cùng vắng vẻ, dù đã treo biển giảm giá sâu ngày Black Friday.
Lật tẩy chiêu thức bán đồ cũ, đẩy hàng tồn của dân buôn ngày Black FridayTận dụng ngày hội siêu mua sắm, giảm giá lớn nhất trong năm Black Friday, nhiều dân buôn đã trà trộn đồ cũ, hàng lỗi mốt, tồn kho để đẩy ra thị trường nhằm vớt vát, thu hồi vốn của cửa tiệm.
Mùa Black Friday lạ lùng: Quán hàng đìu hiu, ế khách chưa từng cóDù căng biển giảm giá sập sàn, khuyến mại hết nấc trong tuần lễ Black Friday nhưng nhiều quán hàng vẫn nhận về cái kết đắng khi lượng khách đến mua lèo tèo, chủ yếu là xem nhiều mua ít.
Vét sạch túi khách hàng, một ngày đen tối thu 850 tỷ USDBlack Friday bắt đầu năm 1939 với ý nghĩa kéo dài mùa mua sắm nhằm thúc đẩy nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ. Nhiều người sẽ giật mình bởi chỉ trong mùa Black Friday 2018, các nhà bán lẻ đã thu tới 850 tỷ USD.