AEON Bình Dương Canary điểm đến hấp dẫn dành cho bạn trẻTừ ngày chính thức đi vào hoạt động, ngày 01.11.2014, Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
Người tiêu dùng thỏa sức mua sắm tại AEON Bình Dương sau nâng cấpNgày 15/5/2020 vừa qua, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Bình Dương Canary chính thức giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích mới sau thời gian nâng cấp.
Ngày hội “Cánh rừng quê hương” đến với Bình DươngHơn 5.000 cây xanh các loại đã được trồng xung quanh Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary – Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trong ngày hội “Cánh rừng quê hương”.
Gần 8.000 Kwh điện được tiết kiệm trong Giờ Trái đất 2024 tại AEON MALL Bình Dương CanaryAEON MALL Bình Dương Canary (Thuận An) phối hợp Tỉnh đoàn và Công ty điện lực Bình Dương phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2024 - "Một giờ tắt, vạn giờ xanh".
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Năm đầu bứt phá đầy ngoạn mục của Aeon Mall Bình DươngNhìn lại hơn một năm chập chững bước chân vào thị trường Việt Nam của tập đoàn mua sắm – bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, tiếp nối thành công của Trung tâm mua sắm đầu tiên ở Tân Phú, AEON MALL Bình Dương Canary cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn.
Tinh tế văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt NamSự lịch thiệp, hiếu khách, tôn trọng khách hàng một cách chân thành chính là bí quyết chinh phục trái tim khách hàng tại khắp mọi nơi trên thế giới, nơi mà các công ty Nhật đã đi qua.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Trải nghiệm phong cách mua sắm mới không thể bỏ quaMua sắm là thói quen tiêu dùng của người Việt mỗi ngày. Nhưng tại Chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON (TTBHTH) đến từ Nhật Bản, thói quen đó luôn gắn liền với những trải nghiệm mới.
Xu hướng đầu tư ESG, khi doanh nghiệp thực sự coi mình là một dòng chảy của xã hộiNhiều khảo sát gần đây cho thấy, người tiêu dùng sẵn sàng lựa chọn các thương hiệu có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Họ không chỉ muốn mua sản phẩm mà còn muốn trở thành một phần trong câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
Bốn nhà đầu tư Nhật Bản tham gia dự án hơn 1 tỷ USD ở cửa ngõ Bình DươngChủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án gần 50ha nối liền với TPHCM. Dự án với mức đầu tư hơn 1 tỷ USD và có 4 nhà đầu tư Nhật Bản tham gia.