Người tiêu dùng thỏa sức mua sắm tại AEON Bình Dương sau nâng cấp
(Dân trí) - Ngày 15/5/2020 vừa qua, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Bình Dương Canary chính thức giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích mới sau thời gian nâng cấp.
Sau thời gian giãn cách xã hội khá dài do dịch Covid-19, người dân tại Bình Dương có thể đi mua sắm và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, đa dạng tại đây.
Những ngày cuối tháng 5, AEON Bình Dương Canary nay nhộn nhịp trở lại sau thời gian giãn cách xã hội, đón chào khách hàng với nhiều sự lựa chọn mới sau nâng cấp và không quên đảm bảo an toàn, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch cho khách hàng lẫn nhân viên.
Ngay từ tầng trệt, rất đông khách hàng tập trung tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica. Sau khi được nâng cấp, nơi đây được mở rộng thêm 220 chỗ ngồi, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về ẩm thực như mì, pizza, donut, các món tráng miệng đa dạng như kem viên, kem tươi, Baumkuchen - bánh bông lan nghìn lớp, bánh kếp, cùng diện mạo mới tại các khu vực AEON Bakery, AEON Café…
Bạn Linh - 20 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Dương chia sẻ: “Em và các bạn thường hay đến AEON vào buổi trưa khi đi học về. AEON Bình Dương mới nâng cấp vừa rộng rãi, vừa sạch sẽ lại còn nhiều đồ ăn ngon, nên tụi em không sợ buổi trưa không biết ăn gì”.
Trên tầng 1, nhiều chị em đang lựa chọn cho mình những sản phẩm phụ kiện tại khu vực phụ kiện thời trang vừa mở rộng, có thêm nhiều sản phẩm với kiểu dáng thời thượng. Ngay bên cạnh là khu vực thời trang trẻ vừa xuất hiện, thổi thêm một làn gió mới cho các sản phẩm quần áo, phụ kiện dành cho các bạn học sinh - sinh viên với phong cách năng động theo xu hướng mới nhất.
Các tín đồ làm đẹp đến AEON - Bình Dương Canary sẽ không thể bỏ qua Glam Beautique. Là cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Bình Dương và thứ ba tại Việt Nam, sẽ trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa và chăm sóc sức khỏe từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới trong khu vực hơn 500m2, Glam Beautique hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp khu vực Bình Dương từ ấn tượng đầu tiên.
Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua cửa hàng đồng giá Daiso trên tầng 2 và cửa hàng AEON Bicycle ở tầng trệt cũng được tái cấu trúc và tân trang diện mạo mới, thu hút hàng trăm khách hàng mọi lứa tuổi. Trong thời gian tới, AEON Việt Nam cũng sẽ giới thiệu tới khách hàng Bình Dương các sản phẩm nội thất Home Cóordy – nhãn hàng riêng của AEON từ Nhật Bản, Đây cũng là lần đầu tiên Home Cóordy đến với khu vực phía Nam sau khi ra mắt với khách hàng tại AEON – Hà Đông cuối năm ngoái.
Từ lần đầu tiên khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã có 6 năm chinh phục “thượng đế” của mình với triết lý kinh doanh “Tất cả vì Khách hàng”. Là "ông lớn" trong top 3 nhà bán lẻ uy tín năm 2019, AEON Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới nhằm gia tăng trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng địa phương. Đây được đánh giá là một trong những yếu tố chiến lược mang đến thành công cho AEON Việt Nam.
Bên cạnh việc mở mới các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, việc nâng cấp diện mạo các trung tâm này luôn được thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản chú trọng, nhằm tăng thêm trải nghiệm mới cho khách hàng. Năm 2019, AEON Việt Nam đã mở rộng gấp đôi quy mô Trung Tâm Mua Sắm AEON - Tân Phú Celadon. Năm nay, TTBHTH & Siêu thị AEON - Bình Dương Canary đã được tái cấu trúc & đổi mới sau 5 năm hoạt động.
Theo Ông Nishitohge Yasuo, Tổng Giám Đốc AEON Việt Nam: “Doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng để thúc đẩy quá trình phát triển kinh doanh ở tất cả lĩnh vực hiện tại. Không chỉ tập trung vào việc khai trương mới các trung tâm mua sắm, các cửa hàng chuyên doanh mà còn tiến hành mở rộng và đổi mới trung tâm mua sắm hiện tại để đón đầu các nhu cầu thay đổi thực tế của khách hàng địa phương”.
Dự kiến trong quý 4/2020, AEON Việt Nam sẽ khai trương AEON - Hải Phòng Lê Chân - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 6 tại Việt Nam và đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng.
Thu Linh - Trường Thịnh