TPHCM và hành trình 50 năm nâng tầm sức khỏe người dânSuốt 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước, ngành y tế TPHCM đã từng bước vượt qua những khó khăn, triển khai nhiều giải pháp đột phá để nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe người dân.
Long Châu, OMRON nâng tầm sức khỏe với sản phẩm chăm sóc huyết áp, tim mạchHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu cùng OMRON (Nhật Bản) hợp tác nâng tầm kiến thức y khoa. Hai đơn vị mang đến thiết bị chăm sóc sức khỏe Nhật Bản thế hệ mới, giúp người dân chủ động quản lý huyết áp và các chỉ số sức khỏe tại nhà.
AS ONE - Mô hình quản lý, kiểm soát tăng huyết áp toàn diệnTăng huyết áp vẫn là một trong những bệnh lý mạn tính có tỷ lệ mắc và biến chứng cao nhất tại Việt Nam.
Cực tăng trưởng mới về phía Tây Thái NguyênThái Nguyên mở rộng đô thị về phía Tây - vùng đất cao, rộng với nhiều mảng xanh núi rừng. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành cực tăng trưởng mới của tỉnh trong tương lai.
Đoàn thể thao Việt Nam xuất quân tham dự SEA Games, mục tiêu giành 110 HCVChiều nay (28/11), đoàn thể thao Việt Nam đã làm lễ xuất quân tham dự SEA Games 33. Ở giải đấu sắp tới, toàn đoàn có 1.165 thành viên, tranh tài ở 42 môn, với mục tiêu giành 90-110 HCV.
Chính phủ đề xuất chi gần 125.500 tỷ đồng để "nâng cao sức khỏe nhân dân"Trong giai đoạn 2026-2035, Chính phủ tính toán chi 125.478 tỷ đồng để nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, tầm vóc, tuổi thọ của nhân dân; bảo đảm mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe ban đầu.
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe”Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 đến tháng 12.
Mắt Sài Gòn Biên Hòa tổ chức hội thảo về tật khúc xạ cho sinh viênBệnh viện Mắt Sài Gòn Biên Hòa phối hợp cùng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức hội thảo “Tật khúc xạ và giải pháp cải thiện thị lực”, hướng đến mục tiêu giúp sinh viên nâng cao hiểu biết về các vấn đề thị lực.
Biocodex hưởng ứng chiến dịch “Tuần lễ nâng cao nhận thức đề kháng kháng sinh” tại Việt NamThông qua chuỗi hoạt động cập nhật kiến thức đề kháng kháng sinh, Biocodex Việt Nam góp phần nâng cao nhận thức và hành động cùng cộng đồng vì một Việt Nam không kháng thuốc.
Imexpharm và hành trình kiến tạo “vòng tròn hạnh phúc”Kiên định với hành trình kiến tạo vòng tuần hoàn “Con người hạnh phúc - Doanh nghiệp hạnh phúc - Quốc gia hạnh phúc”, Imexpharm lựa chọn đầu tư vào con người và văn hóa doanh nghiệp như chiến lược cốt lõi.
TUTA đưa thương hiệu quốc tế về Bắc NinhNhững dự án gắn với thương hiệu Marriott International thường mang giá trị di sản vượt thời gian, nơi định hình chuẩn mực thẩm mỹ và vị thế.
Đâu là con đường tự nhiên nhất để điều trị bệnh mạn tính, sống thọ?Giám đốc Viện Y dược học Dân tộc TPHCM chia sẻ về con đường tự nhiên nhất để nuôi dưỡng sức khỏe, tăng cường thể lực, phòng ngừa bệnh tật, điều trị bệnh mạn tính, sống thọ.