Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Tìm lời giải cho nhu cầu sử dụng thực phẩm sạchChưa bao giờ vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại trở thành chủ đề nóng được bàn luận nhiều như hiện nay. Cụm từ “thực phẩm sạch” được tìm kiếm và chia sẻ trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của các bà nội trợ. Cũng trong giai đoạn này, khái niệm mô hình 3F và thịt heo CP được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng như minh chứng cho nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cho thị trường.
Masan công bố kết quả lợi nhuận ấn tượng 2016Theo báo cáo quả kinh doanh của năm 2016 từ Công ty CP Tập đoàn Masan, doanh thu thuần của Tập đoàn đạt 43.297 tỷ đồng và lợi nhuận hợp nhất đạt 9.670 tỷ đồng, tăng 44,6% so với năm 2015.
Chọn thực phẩm sạch cho mùa TếtHình ảnh những bữa cơm đoàn viên là một phần quan trọng không thể thiếu khi nhắc đến Tết. Chào đón một năm mới nhiều sức khỏe và để mang đến những món ăn ngon cho cả gia đình, các bà nội trợ cần trang bị cho mình những bí quyết chọn thực phẩm sạch, tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ cho cả gia đình.
GREENFEED nằm trong bảng xếp hạng doanh nghiệp toàn cầu nhờ chuyển đổi xanhTập đoàn GREENFEED là đại diện của Việt Nam có tên trong danh sách nhóm các công ty chăn nuôi lớn nhất thế giới World Mega Producer 2024 nhờ những nỗ lực thực hành chuyển đổi xanh trong lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm.
Giữa dịch tả lợn châu Phi, GreenFeed cho ra mắt thương hiệu thịt sạch GDịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.
NovaGroup và Nova Consumer được vinh danh tại lễ trao giải APEA 2021Tối 25/2, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021, NovaGroup nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, Nova Consumer được xướng danh ở hạng mục Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh.
Bí kíp món ăn ngon lạ: Bớt nhọc nhằn cho vị Tết thêm tròn đầyLàm thế nào để nấu những món truyền thống thành công, làm thế nào để sáng tạo thêm món mới cho mâm cơm Tết đầy cảm hứng ngon lạ…chính là điều mà chúng ta luôn quan tâm để có một mùa xuân sum họp thật trọn vẹn.
Sản phẩm đang “chiếm sóng” thị trường Thủ đô hiện nay: Thịt mát công nghệ Châu ÂuVừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.