Nắm bắt xu hướng ngân hàng số với những phương thức thanh toán của TPBankKhách hàng sử dụng ứng dụng TPBank Mobile có thể thỏa sức sáng tạo và thao tác những tính năng giúp đưa việc chuyển khoản, truy vấn trở nên thú vị, nhanh gọn, an toàn, tạo nên sự khác biệt thời thượng với các ứng dụng ngân hàng số trên thị trường.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Ứng dụng ngân hàng số đang được săn tìm nhiều nhất Việt Nam có gì đặc biệt?Thời gian gần đây, số lượng lượt tải app TPBank Mobile, ứng dụng di động chính thức của ngân hàng TPBank tăng đột biến, đưa ứng dụng này lên đỉnh danh sách các ứng dụng tài chính miễn phí phổ biến nhất trên Google Play và App Store.
TPBank lỗi app, loạt giao dịch bị nghẽnHệ thống giao dịch của TPBank bị gián đoạn từ rạng sáng 12/12 khi ngân hàng này nâng cấp hệ thống.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Tổng giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết "thấu hiểu khách hàng" của TPBankTrong sự kiện Smart Banking do ngân hàng nhà nước tổ chức, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Thẻ TPBank JCB Cashback được đón nhận nhờ bộ đặc quyền PlatinumKhông chỉ là một chiếc thẻ được yêu thích bởi tín đồ ẩm thực, thẻ TPBank JCB Cashback ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vì bộ đặc quyền hạng Platinum với nhiều quyền lợi cho chủ thẻ như nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay.
Lãnh đạo các ngân hàng Việt Nam kỳ vọng gì cho năm mới?Trước thềm năm mới, đại diện các ngân hàng chia sẻ với Dân trí về những kỳ vọng cho năm mới.
Trao giải cho khách hàng trúng thưởng "Thả xúc xắc - Bắt triệu quà" của VietinBank iPay MobileMới đây, VietinBank tổ chức sự kiện trao thưởng kỳ 1 cho những khách hàng may mắn trúng giải tuần là iPhone 15, giải ngày vàng là AirPods 3 của chương trình "Thả xúc xắc - Bắt triệu quà" trên app VietinBank iPay Mobile.
Gen Z chọn gì khi dùng ngân hàng số?Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ gen Z gồm giao diện đẹp, "bắt trend", công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, thao tác dễ sử dụng…
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêngXoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, TPBank đã khởi tạo nhiều xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng, và mới nhất là thẻ đa năng Flash 2in1.