Nắm bắt xu hướng ngân hàng số với những phương thức thanh toán của TPBankKhách hàng sử dụng ứng dụng TPBank Mobile có thể thỏa sức sáng tạo và thao tác những tính năng giúp đưa việc chuyển khoản, truy vấn trở nên thú vị, nhanh gọn, an toàn, tạo nên sự khác biệt thời thượng với các ứng dụng ngân hàng số trên thị trường.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Techcombank là nhà đồng đầu tư concert Anh trai vượt ngàn chông gai 3, 4Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và nhà sản xuất Yeah 1 tiếp tục hợp tác để mang đến concert Anh trai vượt ngàn chông gai đêm thứ 3 và thứ 4.
Trao giải cho khách hàng trúng thưởng "Thả xúc xắc - Bắt triệu quà" của VietinBank iPay MobileMới đây, VietinBank tổ chức sự kiện trao thưởng kỳ 1 cho những khách hàng may mắn trúng giải tuần là iPhone 15, giải ngày vàng là AirPods 3 của chương trình "Thả xúc xắc - Bắt triệu quà" trên app VietinBank iPay Mobile.
TPBank lỗi app, loạt giao dịch bị nghẽnHệ thống giao dịch của TPBank bị gián đoạn từ rạng sáng 12/12 khi ngân hàng này nâng cấp hệ thống.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Ứng dụng ngân hàng số đang được săn tìm nhiều nhất Việt Nam có gì đặc biệt?Thời gian gần đây, số lượng lượt tải app TPBank Mobile, ứng dụng di động chính thức của ngân hàng TPBank tăng đột biến, đưa ứng dụng này lên đỉnh danh sách các ứng dụng tài chính miễn phí phổ biến nhất trên Google Play và App Store.
Tổng giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết "thấu hiểu khách hàng" của TPBankTrong sự kiện Smart Banking do ngân hàng nhà nước tổ chức, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Thẻ TPBank JCB Cashback được đón nhận nhờ bộ đặc quyền PlatinumKhông chỉ là một chiếc thẻ được yêu thích bởi tín đồ ẩm thực, thẻ TPBank JCB Cashback ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vì bộ đặc quyền hạng Platinum với nhiều quyền lợi cho chủ thẻ như nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay.
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Gia đình ông Đỗ Minh Phú sở hữu bao nhiêu cổ phần TPBank?Ông Đỗ Minh Phú không nắm trực tiếp trên 1% vốn của TPBank song người nhà và doanh nghiệp có liên quan lại nắm lượng lớn cổ phần tại đây.
TPBank công bố gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũNhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.