Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụTừ 15/7, nhãn Hưng Yên sẽ được phân phối tại thị trường Hà Nội và TPHCM thông qua ứng dụng Shopee với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dùng.
Đăng ký AirPay, ưu đãi lên đến 200K từ 26-31/12Chỉ cần đăng ký AirPay trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ được nhận ngay gói ưu đãi lên đến 200K cho đơn hàng bất kì cùng gói Nạp thẻ và dịch vụ trên Shopee từ 26-31/12.
Tặng ngay 100.000 đồng khi thanh toán qua Ví AirPay trên Shopee từ 26/9 đến 30/9Đến hẹn lại lên, AirPay tặng ngay 100K cho người dùng tại Tuần Không Tiền Mặt từ 26-30/9 cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác. Xem ngay điều kiện áp dụng để thỏa thích shopping trên ứng dụng Shopee nào!
FPT Long Châu giảm giá đến 50% mừng FPT Retail 10 tuổiMừng sinh nhật 10 năm FPT Retail, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu ưu đãi đặc biệt, nhiều sản phẩm nội và ngoại nhập giảm giá đến 50% và giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán qua ứng dụng Shopee Pay.
Nhận ngay ưu đãi khi liên kết Ví AirPay trên ShopeeChỉ cần kích hoạt thành công Ví AirPay trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ nhận ngay gói ưu đãi hơn 300.000 đồng bao gồm: Voucher mua sắm đơn bất kỳ, mã miễn phí vận chuyển và gói hoàn xu khi thanh toán hóa đơn trên Shopee trong tháng 5 này.
99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐTThị trường mua sắm online rộn ràng hơn bao giờ hết, đến cuối tháng 6/ 2018 Shopee đã đạt mốc hơn 27 triệu lượt cài đặt ứng dụng Shopee trên di động, top đầu trong số các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam.
Nạp điện thoại thả ga, AirPay giảm giá 20% từ 20/01- 24/01/2020Tết này “alo” thả ga vì đã có AirPay trợ giá đến 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng Shopee bằng Ví AirPay từ 20/01 - 24/01/2020. Thanh toán nhẹ nhàng, đón Xuân rộn ràng, gọi ngay cho người thân và bạn bè chia sẻ lời yêu thương ngay hôm nay.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.