COVID-19 có diễn biến mới: Đi chợ online thay vì tích trữ lương thựcTrong những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 đã có những diễn biến phức tạp mới. Thay vì đến những nơi đông người tích trữ thực phẩm, đi chợ qua ứng dụng online là lựa chọn của bà nội trợ hiện đại.
Ubofood và MB ký kết hợp tác toàn diệnUbofood đang ngày càng lan tỏa tới từng đơn vị, người tiêu dùng, gần đây nhất là qua việc hợp tác toàn diện cùng MB.
04:33Mô hình thực phẩm O2O tối ưu tại Việt NamUbofood là ứng dụng giao dịch thực phẩm online theo mô hình O2O (Online to Offline).
Xu hướng sắm Tết online của giới trẻNắm bắt nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, các sàn thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ liên tục ra mắt nhiều ưu đãi. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, các nền tảng này còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Mẹ bỉm tăng thu nhập nhờ bán nông sản onlineKinh tế khó khăn, thu nhập của chị Phạm Thu Hương (32 tuổi, Hà Nội) bị giảm đến 40% do những việc làm thêm không nhiều. Cơ duyên mang Hương đến với Sendo và bán nông sản online đã giúp bà mẹ bỉm sữa này có thêm nguồn thu đáng kể.
VinFast và Chợ Tốt hợp tác triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện"Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cùng Công ty TNHH Chợ Tốt công bố triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện" cho tất cả chủ sở hữu ô tô cũ muốn chuyển đổi sang xe điện VinFast mới kể từ ngày 22/4.
35.000 đồng/con cua "mềm từ đầu tới chân", khóc cười mua hải sản onlineCó không ít người thất vọng não nề khi mua hải sản trên các hội nhóm online. Những người này cho biết sản phẩm không tươi, thậm chí có mùi khó chịu nhưng chủ cửa hàng vẫn giao cho khách.
Ngân hàng cùng tiểu thương đẩy mạnh số hóa chợ truyền thốngBắt nhịp cùng sự lên ngôi của thanh toán không tiền mặt, VPBank đã triển khai và phổ biến rộng rãi các phương thức thanh toán điện tử đến với người dân tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM và Hà Nội.
MoMo: Kênh thanh toán hữu hiệu trên Grab nhờ đa dạng nguồn tiềnViệc MoMo trở thành phương thức thanh toán mới trên Grab không chỉ giúp tăng trải nghiệm của người dùng mà còn tạo ra sức mạnh mới trong thị trường công nghệ, giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế số và xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Những điểm khác biệt bất ngờ về chuyện bếp núc giữa Tết xưa và Tết nayKhác với sự tất bật, cầu kỳ trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết công nghệ hơn chỉ nhờ vài thao tác trên chiếc điện thoại của mình.
Rủi ro khi đi chợ trên hội nhóm: Nghi vấn nước lẩu cũ, trà sữa có giánChợ cư dân online được coi là "chân ái cuộc đời" của những người phụ nữ bận rộn. Tuy nhiên, mua hàng tại đây ngoài việc phải chịu giá cao hơn, người mua còn phải đối diện với vấn đề an toàn thực phẩm.
Buôn chợ điêu đứng, tiểu thương chuyển bán... mạng, kiếm tiền tỷ mỗi thángBên bờ mất nghiệp, "phá sản", tiểu thương bán quần áo chợ truyền thống thử liều đổi sang bán hàng trực tuyến, không ngờ doanh thu tăng gấp nhiều lần so với trước.