00:21Cháy trạm thu đổi pin ô tô điện ở Trung QuốcSự việc đang gây xôn xao ở Trung Quốc vì công ty này vừa ăn mừng khai trương trạm đổi pin ô tô điện thứ 1.500.
Xôn xao sự cố cháy trạm đổi pin ô tô điện ở Trung QuốcSự việc đang gây xôn xao ở Trung Quốc vì công ty này vừa ăn mừng khai trương trạm đổi pin ô tô điện thứ 1.500.
00:49Trạm đổi pin ô tô điện của Ample tại MỹAmple cho biết đang hướng tới mục tiêu chỉ mất chưa đến 5 phút để hoàn tất toàn bộ các công đoạn đổi pin cho ô tô điện, áp dụng với cả xe con và xe tải.
Mua đứt, thuê bao, đổi pin ô tô điện: Cách nào ưu việt hơn?Ngoài khoản tiết kiệm lớn từ giá mua xe ban đầu và chi phí bảo dưỡng trong quá trình vận hành, chính sách thuê pin ô tô điện như cách làm của hãng xe Việt VinFast theo đánh giá sẽ giúp người dùng thực sự an tâm bởi nhà sản xuất sẽ chịu mọi rủi ro.
Công nghệ đổi pin ô tô điện của Mỹ chậm hơn nhiều so với của Trung QuốcNếu như ô tô điện Trung Quốc hiện chỉ mất 3 phút đổi pin, thì ở Mỹ phải mất hơn 5 phút.
Xe bán tải điện F-150 Lightning ế ẩm, Ford cân nhắc dừng bánTừng được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành công nghiệp ô tô, giờ đây xe bán tải điện Ford F-150 Lightning có thể bị khai tử do doanh số thấp.
Đề xuất thu phí vào trung tâm thành phố để hạn chế phương tiệnĐể kiểm soát phương tiện cá nhân, Phó Giám đốc Học viện Chiến lược, Bồi dưỡng cán bộ xây dựng Lê Văn Đạt đề xuất nghiên cứu thu phí vào khu vực trung tâm thành phố.
Ô tô Trung Quốc có cơ hội "lật ngược thế cờ" trên trường quốc tếMột khảo sát mới đây cho thấy thái độ của người mua xe trên toàn cầu đang dần thay đổi theo hướng cởi mở hơn với các mẫu ô tô Trung Quốc.
Lý do VF 5 chinh phục người dùng trẻ: Trang bị tốt, phù hợp cả phố lẫn đường trườngVới thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành linh hoạt và chi phí sử dụng rẻ, VinFast VF 5 đang khẳng định vị thế mẫu SUV điện đô thị phù hợp cho người mua xe lần đầu.
Trung Quốc dừng ưu tiên phát triển ô tô điện, thị trường sẽ đi về đâu?Ô tô điện không còn nằm trong danh sách các ngành chiến lược trong kế hoạch phát triển quốc gia 5 năm tới của Trung Quốc nhưng điều đó không có nghĩa là xe điện sẽ "chết".
Biến Vespa cổ thành xe điện với bộ chuyển đổi “cắm là chạy”, giá 120 triệuBộ chuyển đổi từ Retrokit được bán tại Italia, có giá quy đổi từ 120 triệu đồng, giúp người dùng lưu giữ nét đẹp của các dòng xe máy cổ trong bối cảnh điện hóa.
Nổi bật tuần qua: Thanh niên dùng điện thoại, ngồi gác chân khi chạy xe SHDù đang điều khiển xe máy trên đường đông, nam thanh niên vẫn ngồi gác chân, mắt dán vào điện thoại. Đây là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.