Hàng không quốc gia đưa đặc sản nhãn lồng Hưng Yên lên các chuyến bayVừa qua, tại Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên, Vietnam Airlines đã thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên trong viêc phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của hãng.
Món ngon giản dị mà nhớ lâu ở đất Hưng YênKhông chỉ nổi tiếng với đặc sản nhãn lồng, vùng đất Hưng Yên còn tự hào với nhiều món ngon giản dị, ăn một lần là nhớ mãi.
Ocean City tổ chức cuộc thi thiết kế và lễ hội trình diễn đèn lồng quốc tếCông ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Sunny Vietnam vừa công bố khởi động Cuộc thi thiết kế và Lễ hội trình diễn đèn lồng quốc tế.
Làng nghề hơn 400 tuổi ở Hội An tất bật tăng ca phục vụ hàng TếtLượng đặt hàng tăng 3-4 lần so với ngày thường, thợ đèn lồng tại Hội An, tỉnh Quảng Nam, phải tăng ca thâu đêm để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2025.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Rùng mình "đặc sản" phố cổ tắm dầu đen, ruồi nhặng bay quanhTại phố cổ Hà Nội, nơi vẫn được biết đến với những món ăn, thức quà nức tiếng của Thủ đô, tồn tại không ít những biểu hiện của việc mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
Vinhomes mở đại tiệc chào đón năm mới 2025Bữa đại tiệc của âm nhạc và ánh sáng cùng với các lễ hội văn hóa, hội chợ ẩm thực, mua sắm… không chỉ cho thấy sức sống ngập tràn tại các dự án thuộc Vingroup mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng hàng vạn du khách trong nước và quốc tế.
Cuộc thi đèn lồng quốc tế công bố 15 thiết kế xuất sắc dự vòng chung kếtBan tổ chức Cuộc thi thiết kế đèn lồng quốc tế Ocean vừa công bố 15 tác phẩm xuất sắc tham dự vòng chung kết, đến từ các đội thi của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam.
Buộc di dời, chấm dứt nuôi cá lồng ở khu lấy nước sinh hoạt trên sông BồHơn 120 lồng nuôi cá trên sông Bồ của người dân Thừa Thiên Huế buộc phải di dời đến nơi khác để bảo vệ khu vực lấy nước sinh hoạt.
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
Người dân vùng cửa biển trắng tay chỉ sau một đêmNhiều hộ dân nuôi cá lồng và kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khu vực vịnh Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) chịu thiệt hại nặng nề vì bão số 6.
Dragon Ocean Đồ Sơn - điểm đến bốn mùa với hàng loạt trải nghiệm độc đáoNếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm "du lịch biển" vào mùa hè, thì nơi đây giờ đã trở thành một điểm du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và cao cấp.