Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Nữ doanh nhân bỏ phố về quê lập nghiệp với nương rẫy gắn liền tuổi thơLớn lên cùng những ngọn đồi xanh bát ngát, chị Đặng Kim Đăng Thy - Giám đốc vận hành của DalatFarm quyết định bỏ phố về vườn để gây dựng cơ nghiệp bằng con đường làm nông của bố mẹ.
Cơn sốt túi mù: Khách mê mẩn chi trăm triệu đồng săn mua, người bán lãi lớnTrào lưu xé túi mù đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Người mua bỏ không ít tiền cho 30 giây hồi hộp xé túi còn người bán dễ dàng thu lãi "khủng".
Trào lưu "xé túi mù": Vì sao gây sốt, đội giá liên tục?Trên nền tảng TikTok, hàng loạt livestream bán "túi mù" xuất hiện, thu hút đông đảo người xem và tương tác.
Anh Đức nói lý do cấm livestream, không tiếp trẻ em tại lễ cưới vợ kém tuổiAnh Đức khẳng định bản thân không khắt khe hay cấm đoán việc trẻ em xuất hiện trong đám cưới, thay vào đó, anh chỉ muốn tạo sự thoải mái cho khách mời.
Đi chợ online cùng ShopeeFood Mart: Nhiều tiện lợiKhông mất thời gian di chuyển, chỉ cần vài thao tác đơn giản tại ShopeeFood Mart, khách hàng đã có thể mua đủ từ trái cây, rau củ đến thịt cá, hải sản... với giá cả phải chăng và được giao hàng tận nhà.
Hồ sơ công ty bán sầu riêng trong phiên livestream của TikToker Hằng Du MụcFoodMap Asia là một start up công nghệ nông nghiệp chuyên kết nối nông dân với người tiêu dùng thông qua việc trực tiếp thu mua, quảng bá và vận chuyển hàng hóa.